Báo Điện tử Gia đình Mới

9 dấu hiệu nhận biết người yêu bạn đang ngoại tình

Ngay cả đang yêu nhau thì việc ngoại tình vẫn có thể xảy ra, dưới đây là tổng hợp những dấu hiệu báo rằng bạn đang bị cắm sừng, hãy xem ngay.

Dấu bạn gái ngoại tình

  Dấu bạn gái ngoại tình

Dấu bạn gái ngoại tình

Mối quan hệ tình cảm trở nên xa cách

Nếu là người trong cuộc điều này là khá dễ dàng để quan sát, nhưng việc chấp nhận lại cực kỳ khó khăn. Sự xa cách cảm xúc từ người mình yêu giống như bị một cú trời giáng vào trái tim.

Thật không may, sự ngắt quãng kết nối thường là dấu hiệu mở đầu cho biết rằng mối quan hệ của bạn đang bắt đầu đi vào ngõ cụt.

Lúc nào cũng cầm điện thoại

Người yêu bạn có thường xuyên gọi và trả lời điện thoại bạn không? Nếu từ trước luôn như vậy thì không sao, nhưng nếu đột nhiên cô nàng ôm điện thoại 24/24 thì có thể là dấu hiệu báo rằng cô ấy đang có người khác.

Bên cạnh đó cũng có một số cô nàng sẽ lén lút và bí mật sử dụng điện thoại để nhắn tin và gọi điện cho người thứ 3.

Cô nàng đột nhiên bận rộn bất thường

  Cô nàng đột nhiên bận rộn bất thường và không có thời gian hẹn hò với bạn

Cô nàng đột nhiên bận rộn bất thường và không có thời gian hẹn hò với bạn

Người yêu bạn đột nhiên dành thời gian nhiều cho công việc, học tập.... nhiều hơn bình thường thì rất có thể là dấu hiệu báo rằng cô ấy đang bận rộn và ngoại tình với một người khác.

Bởi nếu một cô nàng dù siêng năng đến đâu thì cũng cần phải có thời gian nghỉ ngơi, nếu giờ nghỉ cũng bận thì lý do chỉ có thể là có người khác.

Đòi hỏi quyền riêng tư

Trên thực tế, trong mọi mối quan hệ dù thân thiết đến thế nào thì mỗi người vẫn cần có “khoảng trời riêng” và điều này không có gì là sai trái.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cô ấy luôn nói em cần ở một mình, em cần thời gian suy nghĩ,.. một cách quá thường xuyên và không có lý do thì gần như chắc chắn là họ có “vấn đề” rồi.

Quan sát xem có phải cô ấy đang lảng tránh ánh mắt của bạn

Khả năng nhìn vào mắt người khác thường được coi là biểu hiện của sự chân thành và thẳng thắn. Khi giấu giếm người gần gũi với mình điều gì đó, người ta sẽ cảm thấy rất khó khăn hoặc gần như khổ sở khi nhìn vào mắt người kia.

Nếu bạn gái của bạn đột nhiên không thể nhìn vào mắt bạn thì có lẽ đã xảy ra điều gì không hay.

Dấu hiệu ngoại tình của bạn trai 

  Dấu hiệu ngoại tình của bạn trai

Dấu hiệu ngoại tình của bạn trai

Mối quan hệ trở nên xa cách

Đã bao lâu rồi không nhận được sự chia sẻ, lời động viên và khen ngợi từ anh ấy? Thậm chí, bạn còn không nhớ được lần cuối nhận được sự quan tâm từ người yêu, vì nó đã xảy ra quá lâu rồi.

Xóa hết dấu vết

Khi bạn bắt đầu nghi ngờ người yêu và từng nhiều lần thử kiểm tra vào điện thoại, trang web và mọi lịch sử tin nhắn, cuộc gọi đều bị xóa sạch. Đây cũng là một trong những dấu hiệu đáng ngờ chứng tỏ cô ấy đang có người khác và bạn nên cẩn thận.

Có thái độ hung hăng khó chịu

Anh ấy không còn ngọt ngào, yêu thương với bạn nữa mà trở nên bất mãn, hung hăng cũng là một điểm mà bạn nên chú ý.

Hãy thử nói chuyện và hỏi xem đang có vấn đề gì với anh ấy và bạn có thể làm gì để cả hai trở lại như xưa. Tránh để vấn đề này kéo dài gây tổn hại đến chuyện tình cảm của hai bạn.

Luôn lảng tránh khi để cập đến vấn đề tương lai

  Luôn lảng tránh khi để cập đến vấn đề tương lai

Luôn lảng tránh khi để cập đến vấn đề tương lai

Khi đề cập đến chuyện tương lai cho tình yêu của hai người, anh ấy luôn nổi giận vô cớ hoặc cố tình lảng tránh. Thậm chí anh ấy cảm thấy như là gánh nặng khi đề cập đến vấn đề cưới xin và không còn hào hứng mơ mộng như trước.

Cơ quan công ty có việc

Câu cửa miệng của họ để giải thích sự biến mất của mình luôn liên quan đến công việc và tất nhiên nhiên là họ có quyền được ưu tiên trên hết. Bằng cách nói như vậy, họ có thể thành công chặn miệng bạn những câu nghi vấn tiếp theo.

Vẫn như những trường hợp trên, mấu chốt của vấn đề là trong tình cảnh nào. Nếu bạn đời của bạn không thể giải thích được lý do đằng sau những yêu cầu công việc bất thường đó, thì có thể sẽ có sự gian dối ở đây.

Trên đây là tổng hợp những dấu hiệu để nhận biết người yêu đang ngoại tình bạn có thể tham khảo. Để kết tội bạn trai hoặc bạn gái có người khác là việc làm khó khăn, tuy nhiên tốt nhất chúng ta vẫn nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng để đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất. 

P. Nhunng (t.h) GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO