Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Huyền My khoe thiệp cưới chính thức của Lan Khuê cùng chồng đại gia

Tấm hình thiếp cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn được Huyền My khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì thông tin ngày cưới, địa điểm trùng khớp với những gì cư dân mạng đồn đoán trước đó.

Mới đây, Á hậu Huyền My vừa đăng tải trên tấm thiệp cưới của siêu mẫu Lan Khuê lên story của mình. Theo đó, cư dân mạng nhanh chóng soi ra mọi thông tin in trên tấm thiệp đều trùng khớp với tấm thiếp đã rò rỉ trên mạng xã hội cách đây không lâu.

Không chỉ đăng hình tấm thiệp mời với thời gian địa điểm rõ ràng, Á hậu Huyền My còn không quên gửi lời chúc tới người chị thân thiết: "Phải thật hạnh phúc nhé".

Á hậu Huyền My khoe thiệp cưới chính thức của Lan Khuê cùng chồng đại gia 0

Theo thông tin trên tấm thiệp này, đám cưới của siêu mẫu Lan Khuê và ông xã tương lai John Tuấn Nguyễn sẽ được tổ chức vào ngày 4/10 tới đây tại GEM Center - một trong những trung tâm tiệc cưới lớn trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, TP HCM.

Á hậu Huyền My khoe thiệp cưới chính thức của Lan Khuê cùng chồng đại gia 1

Được biết trước đó cặp đôi cũng đã có một chuyến du lịch vui vẻ tại Châu Âu. Chia sẻ với bạn bè, người thân Lan Khuê cũng tiết lộ rằng, ngoài việc đến Châu Âu du lịch, thăm thú, cô cùng ông xã tương lai còn tới đây để chụp ảnh cưới, địa điểm là Paris và Praha. Trước thông tin này, cư dân mạng đang rất mong ngóng chờ đợi bộ ảnh cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc". 

  Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn nhắng nhít giữa trời Tây

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn nhắng nhít giữa trời Tây

Á hậu Huyền My khoe thiệp cưới chính thức của Lan Khuê cùng chồng đại gia 3

Ngày cưới đã cận kề có vẻ như Lan Khuê đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại nên khá "im hơi lặng tiếng", riêng John Tuấn Nguyễn ông xã tương lai của siêu mẫu lại tỏ ra rất nôn nóng. Mới đây, anh vừa đăng tải hình ảnh đi thử áo vest dùng dòng caption đếm ngược rõ cả ngày lẫn giờ đến thời khắc trọng đại: "Còn 3 tuần 6 tiếng nữa".

Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ còn hơn 2 tuần nữa là tới ngày cưới thế nhưng mọi thông tin về khách mời, quy mô tiệc cưới của siêu mẫu vẫn được giữ kín.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO