Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Phương Nga diện váy xẻ cao khoe chân dài miên man tại Miss Grand International

Trong ngày thi thứ 2 của Miss Grand International, Phương Nga lựa chọn bộ đầm lệch vai ôm sát giúp khoe trọn đường cong quyến rũ cùng đôi chân dài trắng sứ vô cùng hút mắt.

Tham dự ngày thi thứ 2 trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2018, Á hậu Bùi Phương Nga gây ấn tượng khi lựa chọn chiếc đầm có thiết kế ôm sát, lệch vai cùng đường xẻ cao giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài miên man cùng làn da trắng sứ.

Á hậu Phương Nga diện váy xẻ cao khoe chân dài miên man tại Miss Grand International 0

Nhờ diện chiếc đầm này cùng kiểu tóc ướt vuốt ngược, đại diện nhan sắc của Việt Nam trở nên nổi bật hơn giữa dàn người đẹp đến từ các quốc gia khác.

Á hậu Phương Nga diện váy xẻ cao khoe chân dài miên man tại Miss Grand International 1

Cũng trong ngày hôm qua, Phương Nga cùng các thí sinh khác đã tham gia vào buổi giao lưu và trao cash chính thức. Tại hoạt động này, Á hậu Phương Nga đã có màn thể hiện tự tin và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Á hậu Phương Nga diện váy xẻ cao khoe chân dài miên man tại Miss Grand International 2

“Xin chào mọi người. Tôi là Phương Nga. Các bạn có thể gọi tôi là Na Na. Tôi 20 tuổi và đang là sinh viên năm 3 ngành Tài chính. Tôi rất yêu thích nhảy múa. Trong tương lai, tôi muốn trở thành giáo sư nhưng tôi vẫn thích nhảy lắm.

Năm ngoái, cuộc thi tổ chức tại Việt Nam. Tôi rất yêu thích cuộc thi đó và tôi đang dự thi năm nay tại đây. Điều này thật vinh hạnh và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu hành trình với các cô gái xinh đẹp“.

Á hậu Phương Nga diện váy xẻ cao khoe chân dài miên man tại Miss Grand International 3

Ngay sau màn giới thiệu ấn tượng này, đương kim hoa hậu Hòa bình Quốc tế Maria Jose Lora dành lời khen ngợi cho đại diện nhan sắc của Việt Nam: “Da cô ấy đẹp quá. Tôi không thể ngừng ngắm làn da cô ấy. Da của cô ấy đẹp tuyệt vời“. 

Bắt đầu khởi động từ ngày 5/10, Miss Grand International đã và đang tiến hành các hoạt động gặp gỡ, họp báo và chụp những bộ ảnh đầu tiên của dàn thí sinh trước khi chính thức diễn ra đêm thi trang phục truyền thống vào tối 14/10.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO