Báo Điện tử Gia đình Mới

Á hậu Phương Nga tự tin hát 'Hello Việt Nam' không thua ca sĩ tại dạ tiệc Miss Grand

Tham dự đêm tiệc chào mừng các thí sinh dự thi Miss Grand International 2018 tổ chức tối ngày 9/10, Á hậu Phương Nga gây sốt khi tự tin thể hiện ca khúc Hello Việt Nam.

Ngày 9/10, Á hậu Phương Nga cùng các thí sinh đã có hoạt động đầu tiên tham dự hoạt động đầu tiên của cuộc thi Miss Grand International 2018 ở Myanmar. Buổi tối cùng ngày, các thí sinh đã tham dự buổi dạ tiệc chào mừng cùng với ban tổ chức và các khách mời.

Trong buổi dạ tiệc này, Á hậu Phương Nga lựa chọn bộ đầm vàng lấp lánh kiêu sa, thiết kế ôm sát khoe trọn thân hình nóng bỏng của người đẹp. 

Á hậu Phương Nga tự tin hát 'Hello Việt Nam' không thua ca sĩ tại dạ tiệc Miss Grand 0

Đặc biệt, Phương Nga còn gây ấn tượng với các thí sinh, ban tổ chức bằng sự tự tin, phong cách giao tiếp lịch thiệp và giọng ca trong trẻo của mình khi thể hiện ca khúc "Hello Việt Nam".

Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Á hậu Phương Nga đã cố gắng truyền tải tinh thần của bài hát và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của những người đẹp tham dự trong buổi dạ tiệc này.

Trước đó, tại buổi giao lưu và trao cash chính thức, Á hậu Phương Nga đã có màn thể hiện tự tin và nhận được nhiều lời khen ngợi. Dễ dàng nhận thấy, dù mới chỉ bắt đầu thế nhưng nàng Á hậu của Việt Nam đã nhập cuộc rất tốt.

Theo thông báo của ban tổ chức, phần thi trang phục truyền thống sẽ diễn ra vào vào tối 14/10 tới.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO