Báo Điện tử Gia đình Mới

Bạn gái ‘vứt không’ 7 tỷ vì chê phí chia tay quá ít

Một quán bar không khỏi kinh ngạc khi thấy số tiền khổng lồ khách để lại và càng thêm bất ngờ bởi lý do số tiền ấy bị “bỏ mặc”.

 

phi-chia-tay-giadinhmoi (5)

Một câu chuyện đang xôn xao cư dân mạng Trung Quốc và chắc chắn khiến các fan của bài hát “Chia tay anh không đòi quà” ở Việt Nam phải choáng váng.

Đêm ngày 6/5, tại một quán bar trên đường Học Viện, tỉnh Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, cô gái và một người đàn ông đã xảy ra tranh chấp và để lại một va li. Các nhân viên của quán trong lúc dọn dẹp đã vô tình làm mở va li, để lộ ra bên trong là 2 triệu Nhân dân tệ (7,1 tỷ đồng). Ngay khi nhận được thông báo có một số tiền lớn như vậy để lại, cảnh sát đã lập tức có mặt.

Empty
Empty
Empty

Hóa ra nguyên nhân cuộc tranh chấp là do người đàn ông và bạn gái cũ cãi nhau đòi chia tay. Bạn gái cũ yêu cầu người đàn ông phải đưa 5 triệu Nhân dân tệ (17,8 tỷ đồng) làm phí chia tay. Tuy nhiên người đàn ông chỉ mang 2 triệu. Người phụ nữ nói: “Anh ta nói chỉ đưa tôi 2 triệu, tôi không cần, rồi bỏ đi”.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Nếu như ở Việt Nam có bài hát “Chia tay anh không đòi quà”, cho biết khi chia tay, người đàn ông sẽ không đòi lại những món quà mình đã “đầu tư” mua tặng bạn gái. Thì chàng trai trong câu chuyện này không những không đòi lại quà đã tặng, mà còn phải bồi thường thêm số tiền không hề nhỏ nếu muốn chia tay. Xem ra mối quan hệ của cặp đôi này không chỉ đơn giản là vấn đề tình cảm.

Chiếc va li đầy các cọc tiền 100 Nhân dân tệ có tổng giá trị 2 triệu Nhân dân tệ (7,1 tỷ đồng).

Chiếc va li đầy các cọc tiền 100 Nhân dân tệ có tổng giá trị 2 triệu Nhân dân tệ (7,1 tỷ đồng).

Bình Minh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO