Báo Điện tử Gia đình Mới

Bạn trai tin đồn Á hậu Phương Nga 'gây sốt' vì quá đẹp trai, thân hình 6 múi chuẩn soái ca

Ngay sau khi vướng tin đồn tình cảm với Á hậu Bùi Phương Nga, nam diễn viên Bình An trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Những ngày qua, cư dân mạng "sốt xình xịch" trước thông tin cô nàng Á hậu xinh đẹp Bùi Phương Nga và nam diễn viên điển trai Bình An đang hẹn hò.

  Diễn viên Bình An chụp hình cùng Á hậu Phương Nga sau đêm chung kết (Ảnh:Kenh14)

Diễn viên Bình An chụp hình cùng Á hậu Phương Nga sau đêm chung kết (Ảnh:Kenh14)

Ngay lập tức, cái tên Bình An trở thành từ khóa hot được cư dân mạng tìm kiếm, săn lùng mọi thông tin về nam diễn viên "Tình khúc Bạch Dương".

Bạn trai tin đồn Á hậu Phương Nga 'gây sốt' vì quá đẹp trai, thân hình 6 múi chuẩn soái ca 1

Bình An là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt Nam. Bình An sinh năm 1993, được cư dân mạng chú ý bởi vẻ ngoài điển trai, thân hình đúng chuẩn người mẫu.

Bạn trai tin đồn Á hậu Phương Nga 'gây sốt' vì quá đẹp trai, thân hình 6 múi chuẩn soái ca 2

Anh chàng nổi lên dưới vai trò là người mẫu ảnh sau đó lấn sân sang nghiệp diễn từ các vai nhỏ trong clip quảng cáo sau này là những bộ phim truyền hình.

Bạn trai tin đồn Á hậu Phương Nga 'gây sốt' vì quá đẹp trai, thân hình 6 múi chuẩn soái ca 3

Năm 2013, Bình An gây chú ý khi tham gia trong bộ phim ăn khách "Lạc Giới" và lọt top 20 trong một cuộc thi thời trang.

Bạn trai tin đồn Á hậu Phương Nga 'gây sốt' vì quá đẹp trai, thân hình 6 múi chuẩn soái ca 4

Ngoài ra, Bình An cũng từng làm người mẫu ảnh của các shop thời trang cũng như các báo dành cho tuổi teen. Anh chàng tài năng này từng tham gia vào một số bộ phim đình đám như: "5S Online", "Zippo, mù tạt và em", phim điện ảnh "Lạc Giới" và mới đây là "Tình khúc bạch dương”...

Bạn trai tin đồn Á hậu Phương Nga 'gây sốt' vì quá đẹp trai, thân hình 6 múi chuẩn soái ca 5

Như trước đó đã đưa tin, sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Bùi Phương Nga trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Và tất nhiên, chuyện tình cảm riêng tư của cô nàng cũng bị đào xới. Đáng chú ý là tin đồn cô cùng diễn viên Bình An đang có mối quan hệ đặc biệt. Cư dân mạng liên tiếp soi ra mối quan hệ này dựa trên những bức hình cả hai đăng tải trên trang cá nhân.

Bạn trai tin đồn Á hậu Phương Nga 'gây sốt' vì quá đẹp trai, thân hình 6 múi chuẩn soái ca 6
Bạn trai tin đồn Á hậu Phương Nga 'gây sốt' vì quá đẹp trai, thân hình 6 múi chuẩn soái ca 7

Trước tin đồn yêu Phương Nga, Bình An cho biết: "Tôi vô tình có mặt tại Sài Gòn vì công việc. Tuy nhiên, hôm qua mẹ nuôi tôi có rủ đi xem chung kết Hoa hậu nên tôi có nhiệm vụ tháp tùng mẹ đi. Ai cũng tưởng tôi ngồi cạnh mẹ của Phương Nga vì hai người cùng mặc váy đỏ nhưng không phải".

  Mặc dù phủ nhận chuyện tình cảm nhưng trên facebook cá nhân của anh chàng lại đăng tải ảnh kèm dòng caption cùng icon hình vương miện khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán.

Mặc dù phủ nhận chuyện tình cảm nhưng trên facebook cá nhân của anh chàng lại đăng tải ảnh kèm dòng caption cùng icon hình vương miện khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán.

Á hậu Phương Nga cũng chia sẻ: "Thực ra tôi không muốn chia sẻ về vấn đề riêng tư này lắm. Bây giờ chúng tôi còn quá nhiều điều phải lo cũng như có quá nhiều thứ phải chuẩn bị cho hành trình dài sắp tới. Trong tương lai nếu có điều gì thay đổi tôi sẽ thông báo sau".

Phương Anh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO