Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảo Anh bị đồn là kẻ thứ ba, Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ 'cây ngay không sợ chết đứng'

Khi dân tình lên tiếng chỉ trích Bảo Anh vì cho rằng nữ ca sĩ là người thứ 3 chen ngang, phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, ca sĩ Hồ Quang Hiếu lẳng lặng làm điều này khiến dân tình vỗ tay khen ngợi.

Những ngày gần đây, chủ đề ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh "đường ai nấy đi" sau một năm sống ly thân đã trở thành chủ đề nóng hổi được báo chí nhắc đến với tần suất dày đặc.

Bảo Anh bị đồn là kẻ thứ ba, Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ 'cây ngay không sợ chết đứng' 0

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ kết thúc trong êm đẹp, thế nhưng chính giọng ca "Người dưng ngược lối" bất ngờ lên tiếng thừa nhận ông bầu Quang Huy có mối quan hệ "ngoài luồng" trong thời gian cả hai diễn ra lục đục làm cho dân mạng sục sôi. Đa phần dân tình đều rất tò mò không biết ai là người thứ ba chen vào cuộc tình đẹp, đáng ngưỡng mộ bậc nhất showbiz này.

Bảo Anh bị đồn là kẻ thứ ba, Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ 'cây ngay không sợ chết đứng' 1

Ngay lúc đó, nữ ca sĩ Bảo Anh bất ngờ bị dân tình réo tên vì bị nghi là kẻ thứ ba. Thông tin lập tức được lan truyền khắp các trang mạng xã hội, trước tình huống này, giọng ca "Như lời đồn" đã có hành động gay gắt đáp trả lại những tin đồn sai sự thật khi nhờ tới sự giúp tờ của luật sư nhằm kiện lại những trang tin đăng tải sai sự thật cũng như bôi xấu danh dự, nhân phẩm của mình.

Giữa tâm bão dư luận, người trong cuộc đều chọn cách im lặng và không đưa ra bất cứ phát ngôn nào thì Hồ Quang Hiếu (người cũ của Bảo Anh) bất ngờ lên tiếng bảo vệ bạn gái cũ. 

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Không cảm xúc" chia sẻ: 

"Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé…"

Bảo Anh bị đồn là kẻ thứ ba, Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ 'cây ngay không sợ chết đứng' 2

Hành động tưởng chừng rất nhỏ này của Hồ Quang Hiếu đã nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng. Phần lớn đều cho rằng, Hồ Quang Hiếu có hành động rất tử tế, dù chia tay nhưng vẫn dõi theo và bảo vệ cho người cũ từng thương. Một số người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động của nam ca sĩ:

"Người đàn ông tử tế hay không lúc chia tay mới hay được. Ngưỡng mộ chuyện tình của anh chị dù đã đường ai nấy đi".

"Đã chia tay nhưng vẫn luôn quan tâm và dõi theo người ấy, mong người ấy bình an và hạnh phúc, thật sự không mấy người đàn ông làm được điều này. Ngưỡng mộ cách sống của anh".

"Nhiều người yêu nhau còn chẳng dám lên tiếng bênh vực, chia tay thì chỉ cầu cho nhau gặp chuyện xui xẻo. Thế mà anh Hiếu luôn mong điều tốt nhất cho Bảo Anh. Ngưỡng mộ lắm cơ".

Bảo Anh bị đồn là kẻ thứ ba, Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ 'cây ngay không sợ chết đứng' 3

Được biết trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng đã chia sẻ với báo chí về lùm xùm xoay quanh Bảo Anh:

"Thực ra đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin nên đó mãi chỉ là tin đồn do các báo lá cải đăng mà thôi.

Tôi tin chắc chắn chuyện này là không bao giờ xảy ra bởi với một người con gái có cá tính mạnh mẽ, trẻ trung, xinh đẹp, có tài năng và tinh thần tự vươn lên, tự kiếm được tiền như Bảo Anh thì không có cớ gì mà cô ấy phải cặp kè với Quang Huy.

Quang Huy cũng đâu có gì mà cặp, anh ấy đâu có đẹp trai, giàu có gì mà còn mập như thế. Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì".

"Mọi vấn đề sẽ có pháp luật giải quyết, nhất là khi mọi thứ sáng tỏ, mình không làm gì sai thì mình không phải sợ, ai xúc phạm danh phẩm của mình thì pháp luật sẽ xử lý thôi".

Bảo Anh bị đồn là kẻ thứ ba, Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ 'cây ngay không sợ chết đứng' 4

Trước đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng có mối tình đẹp kéo dài 2 năm được công chúng ủng hộ nhiệt tình. 

Bảo Anh bị đồn là kẻ thứ ba, Hồ Quang Hiếu nhắn nhủ 'cây ngay không sợ chết đứng' 5

Khi thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" các fans hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Được biết, dù không còn bên nhau nhưng cả hai vẫn luôn quan tâm và ủng hộ nhau trong sự nghiệp.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO