Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảo Anh xuất hiện tình tứ cùng Kiều Minh Tuấn trong MV mới ra mắt

Sau màn “thả thính” bằng hàng loạt những tấm poster ma mị hay mới đây nhất là đoạn teaser nóng bỏng, Bảo Anh đã chính thức tung ra MV Như lời đồn vào tối ngày 10/10.

Ca khúc đánh dấu sự kết hợp của cô cùng với “đồng đội" The Voice Kids – nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng. Không chỉ “lột xác” về gu âm nhạc, Bảo Anh còn liên tục đốt mắt người xem với thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ trong trang phục khoe trọn tấm lưng trần nõn nà.

Thêm vào đó, những chi tiết mang đậm chất Latin như tóc xoăn “mì tôm” hot trend thập niên 80 hay hoa cài tóc bản to đều được Bảo Anh áp dụng triệt để trong MV khiến nhiều khán giả không khỏi thích thú. Một điểm bất ngờ khác trong MV đó chính là sự xuất hiện của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Trước đó, một vài hình ảnh hậu trường với khoảnh khắc Bảo Anh xuất hiện tình tứ bên cạnh một anh chàng soái ca vạm vỡ đã khiến nhiều khán giả tò mò. Thậm chí các fans còn truy lùng danh tính của anh chàng soái ca bí ẩn này. Tuy nhiên, đó chỉ là người make up cho Bảo Anh mà thôi.

Và khi Kiều Minh Tuấn xuất hiện đóng cặp đầy tình tứ bên Bảo Anh thì nhiều khán giả đã không giấu nổi sự ngạc nhiên ở phút chót.

Bảo Anh xuất hiện tình tứ cùng Kiều Minh Tuấn trong MV mới ra mắt 0
Bảo Anh xuất hiện tình tứ cùng Kiều Minh Tuấn trong MV mới ra mắt 1
Bảo Anh xuất hiện tình tứ cùng Kiều Minh Tuấn trong MV mới ra mắt 2
Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO