Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảo Thy tái xuất với gương mặt như 'thẩm mỹ hỏng' đến fan ruột cũng khó nhận ra

Những hình ảnh mới đăng tải của nữ ca sĩ Bảo Thy khiến cư dân mạng "chắc như đinh đóng cột" là có sự can thiệp của dao kéo, thậm chí trông như là phẫu thuật hỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đăng tải hình ảnh "nhá hàng" cho MV sắp tới. Đây là hoạt động âm nhạc đầu tiên sau một thời gian dài ở ẩn. 

Bảo Thy tái xuất với gương mặt như 'thẩm mỹ hỏng' đến fan ruột cũng khó nhận ra 0

Thay vì chú ý đến sản phẩm mới của chủ nhân bản hit "Công chúa bong bóng" cư dân mạng lại quan tâm tới gương mặt có sự khác biệt "không hề nhẹ" của Bảo Thy. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng khuôn mặt của nữ ca sĩ giống như bị phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Bảo Thy tái xuất với gương mặt như 'thẩm mỹ hỏng' đến fan ruột cũng khó nhận ra 1

Bên cạnh những lời chê bai nhan sắc, một số cư dân mạng cũng đưa ra ý kiến rằng trông cô khác lạ hơn là do make-up và góc chụp, bởi nếu nhìn kỹ ở một tấm ảnh khác, gương mặt của Bảo Thy đã bớt căng cứng và thô hơn.

Bảo Thy tái xuất với gương mặt như 'thẩm mỹ hỏng' đến fan ruột cũng khó nhận ra 2

Trước đó, Bảo Thy cũng vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi tham gia lễ giỗ tổ nghề sân khấu được tổ chức tại đền thờ của Hoài Linh. Cô khiến dân tình hoang mang bởi nhan sắc khác lạ với đôi môi tều, khuôn mặt sưng sưng cùng vóc dáng đẫy đà có phần tăng cân.

Bảo Thy tái xuất với gương mặt như 'thẩm mỹ hỏng' đến fan ruột cũng khó nhận ra 3

Trước những bình luận của cư dân mạng, Bảo Thy thẳng thắn phản pháo, nếu ai phát hiện mình bơm môi hay phẫu thuật thẩm mỹ sẽ tặng luôn tiền tỷ. 

  Bảo Thy liên tục bị soi giống Kỳ Duyên, nhiều người còn đặt nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ cùng chỗ với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Bảo Thy liên tục bị soi giống Kỳ Duyên, nhiều người còn đặt nghi vấn phải chăng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ cùng chỗ với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi sợ gì mà không dám nhận mình sửa sắc đẹp nếu thực sự tôi có làm thế. Đó là việc không hề vi phạm thuần phong mỹ tục hay pháp luật, là nhu cầu rất bình thường của một con người. Nhưng tôi nói thật là tôi hoàn toàn chưa hề giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm của tôi đều là đồ thật 100%".

  Mặc dù cộng đồng mạng liên tiếp đưa ra những điểm cho thấy Bảo Thy có can thiệp dao kéo, tuy nhiên cô nàng lại một mực phản đối điều này

Mặc dù cộng đồng mạng liên tiếp đưa ra những điểm cho thấy Bảo Thy có can thiệp dao kéo, tuy nhiên cô nàng lại một mực phản đối điều này

"Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỉ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ. Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả", Bảo Thy nhấn mạnh thêm.

Được biết, Bảo Thy sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới mẻ sau 1 năm ở ẩn. Hiện các fan hâm mộ của nữ ca sĩ đang rất nóng lòng đón chờ bởi đã lâu rồi không được lắng nghe giọng hát trong trẻo của cô công chúa xinh xắn, đáng yêu ngày nào.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO