Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị antifan đặt điều với đối tác, Hà Hồ nổi trận lôi đình tuyên bố sẽ không bỏ qua

Trên trang cá nhân của mình, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà chia sẻ status đầy bức xúc và tuyên bố sẽ làm đến cùng trước những lời đơm đặt, vu khống nhằm làm xấu danh dự của mình.

Vốn được biết đến là một người giỏi giao tiếp, khéo ăn nói và đặc biệt không mấy khi nổi nóng, thế nhưng có vẻ như lần này Hồ Ngọc Hà (Hà Hồ) không thể ngồi im khi bị antifan bịa đặt, vu khống những điều không có thật. Cô chia sẻ mình sẽ làm đến cùng và không dung tha, bỏ qua như những lần trước.

  Hồ Ngọc Hà tuyên bố thẳng tay trừng trị antifan

Hồ Ngọc Hà tuyên bố thẳng tay trừng trị antifan

Cụ thể, cách đây vài giờ, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một status khá dài với đoạn mở đầu đầy thách thức "Tôi sẽ làm đến cùng". Nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ email của đối tác gửi cho cô với nội dung "Con người Việt Nam của các bạn luôn chơi xấu nhau vậy sao? Chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp và bạn cứ đứng vững trước mọi chuyện".

  Hình ảnh chụp lại bài viết được cho là bịa đặt vu khống Hồ Ngọc Hà trong một nhóm kín trên mạng xã hội

Hình ảnh chụp lại bài viết được cho là bịa đặt vu khống Hồ Ngọc Hà trong một nhóm kín trên mạng xã hội

Trong status này, Nữ hoàng giải trí chia sẻ, toàn bộ các đối tác, chương trình nước ngoài mà cô đang hợp tác đều nhận được bức thư với nội dung giống hệt nhau đến từ các nhóm antifan của mình. Tuy nhiên, vì đối tác là những người chuyên nghiệp coi trọng năng lực hơn thị phi nên cũng thông cảm cho mình.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các nhóm antifan có những hành động quá khích làm ảnh hưởng đến công việc của cô. Tuy nhiên, trước sự việc lần này cô không thể ngồi yên. Hồ Ngọc Hà khẳng định: 

"Tôi mà như những gì các bạn viết về tôi thì thứ nhất tôi không có thời gian để làm những công việc hiện tại. Thứ hai, tôi đáng để bị chết từ lâu. Thứ 3, tôi không bao giờ có những cơ hội ngày một lớn hơn trong công việc của mình.

Các bạn biết rằng tôi có được mọi thứ ngày hôm nay cũng phột phần hưởng lộc từ các bạn. Các bạn đã xỉ vả, bóp méo, tưởng tượng những chuyện tệ hại nhất để dán nó vào tôi".

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi lời đến các nhóm antifan "Cảm ơn các bạn Anti đã luôn có sự bền bỉ phá hoại, dựng chuyện và len lỏi như những con rắn độc vào các hang hốc chỉ để thoả mãn cơn hả dạ của bản thân và nhận được những đồng tiền thuê mướn".

Cô cũng cho biết "Lần này tôi không dung tha và bỏ qua cho các bạn nữa đâu. Có làm thì có chịu nhé các bạn. Các bạn lập nhóm kín thì tôi sẽ làm cho sáng tỏ để mọi người cùng nhìn thấy ai là những người vô tình làm cho người Việt Nam đã “đẹp” nay còn “đẹp hơn” trong mắt các nước bạn".

Sau khi đăng tải status này, rất nhiều fan hâm mộ, bạn bè đã vào động viên nữ ca sĩ:

Bị antifan đặt điều với đối tác, Hà Hồ nổi trận lôi đình tuyên bố sẽ không bỏ qua 2
Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO