Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị đồn ly hôn Công Vinh vì còn tơ tưởng tình cũ, Thủy Tiên đăng đàn phản pháo

Dân mạng đồn hai vợ chồng đã ly hôn, Thủy Tiên đăng đàn công bố sự thật đằng sau khiến người hâm mộ cặp đôi Beck - Vic Việt Nam thở phào nhẹ nhõm.

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ thông tin đính chính trên trang cá nhân về tin đồn cô cùng ông xã Công Vinh đã ly hôn khiến những người yêu thích và hâm mộ cặp đôi thở phào vì tất cả chỉ là tin vịt.

Giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" chia sẻ:

"Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên li hôn?? Chồng em bảo làm gì có chuyện này. Hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ?.

Mẹ chồng bảo: "Có chuyện chi mà dấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng dấu nữa". Bố chồng cũng gọi, thế là google ra cái tin này.

Ghê thật sự".

Bị đồn ly hôn Công Vinh vì còn tơ tưởng tình cũ, Thủy Tiên đăng đàn phản pháo 0

Cuối status của mình, nữ ca sĩ cũng không quên bày tỏ cảm xúc "ghê thật sự" trước những lời đặt điều không đúng về gia đình nhỏ của mình.

Trước đó, cả hai có tham gia một gameshow và ở chương trình này, Thủy Tiên và Công Vinh có sự mâu thuẫn về quan điểm và đùa giỡn nhau chuyện kí đơn ly hôn. Tuy nhiên, đây hoàn toàn chỉ là đùa vui bởi ở ngoài đời cả hai vẫn rất hạnh phúc. Có lẽ tin đồn Công Vinh đòi ly hôn vì Thủy Tiên còn tơ tưởng tình cũ là xuất phát từ đây.

Bị đồn ly hôn Công Vinh vì còn tơ tưởng tình cũ, Thủy Tiên đăng đàn phản pháo 1

Thủy Tiên tên đầy đủ là Trần Thị Thủy Tiên (SN 1985) cô được biết đến với vai trò là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên điện ảnh. Thủy Tiên từng vướng phải không ít scandal trong sự nghiệp và chuyện tình cảm cá nhân. 

Tuy nhiên, sau khi quen và kết hôn cùng cầu thủ Lê Công Vinh, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đã xây dựng lại một hình ảnh chỉnh chu và đẹp hơn trong mắt công chúng.

Bị đồn ly hôn Công Vinh vì còn tơ tưởng tình cũ, Thủy Tiên đăng đàn phản pháo 2

Thủy Tiên gây ấn tượng với một số bản hit đình đám như: Giấc mơ tuyết trắng, Cô bé mùa đông, Tuyết nhiệt đới, Ngôi nhà hạnh phúc, Chàng trai tháng 12....

Bị đồn ly hôn Công Vinh vì còn tơ tưởng tình cũ, Thủy Tiên đăng đàn phản pháo 3

Hiện cả hai đã ở bên nhau được 10 năm và tình cảm gia đình vẫn vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi cũng có một cô công chúa nhỏ tên thường gọi ở nhà là bé Gạo.

Bị đồn ly hôn Công Vinh vì còn tơ tưởng tình cũ, Thủy Tiên đăng đàn phản pháo 4
Bị đồn ly hôn Công Vinh vì còn tơ tưởng tình cũ, Thủy Tiên đăng đàn phản pháo 5
Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO