Báo Điện tử Gia đình Mới

Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu

Mặc dù lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Á hậu Phương Nga thế nhưng diễn viên Bình Anh vẫn có hành động này khiến dân mạng tin rằng cả hai vẫn đang trong mối quan hệ đặc biệt.

Ngay sau khi đăng quang, cư dân mạng nhanh chóng soi ra mối quan hệ khá đặc biệt của Á hậu 1 Bùi Phương Nga cùng nam diễn viên trẻ Bình An. Hàng loạt những bằng chứng được đưa ra dựa trên những bức hình cả hai đăng tải trên trang cá nhân.

Trước ồn ào tình cảm, Phương Nga từng lên tiếng phân trần: "Đó chỉ là bức ảnh thời trang chúng tôi chụp vì mục đích công việc. Tôi không muốn giải thích dài dòng do còn nhiều việc để làm. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng một chút vì vừa đoạt danh hiệu Á hậu chưa bao lâu lại vướng vào tin đồn. Tôi sợ mọi người đánh mất thiện cảm với mình. Nhiều người không hiểu câu chuyện biết đâu lại nghĩ tôi yêu người nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi".

Tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại, thế nhưng mới đây nam diễn viên Bình An lại có động thái lạ gây chú ý. Cụ thể, mới đây, anh chàng đăng tải hình ảnh hôn bạn gái với dòng chữ ghi trên ảnh Day1, việc chú thích ảnh kiểu này trùng khớp với những bức ảnh đăng tải mà cư dân mạng soi ra trước đó.

Đáng chú ý hơn cả, ngày Bình An đăng ảnh cũng chính là ngày người đẹp Phương Nga lên đường tham dự Miss Grand International 2018 tại Myanmar.

Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu 0

Tuy góc chụp đã cố tình che khuất gương mặt, thế nhưng nếu để ý kỹ sẽ nhận thấy cô gái trong tấm ảnh khá giống Bùi Phương Nga. Nhiều người không ngại suy đoán rằng phải chăng nam diễn viên đăng ảnh cũ của hai người và đang lặng lẽ đếm số ngày xa cách?.

Không dừng lại ở đó, Bình An còn lặng lẽ like toàn bộ ảnh của Phương Nga trong album được ban tổ chức Miss Grand International đăng tải. Liệu đây có phải đơn thuần là sự ủng hộ dành cho một đại diện Việt Nam hay là cách thể hiện sự quan tâm, tình cảm đặc biệt của Bình An dành cho người yêu nơi phương xa?.

Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu 1
Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu 2
Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu 3
Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu 4

Hiện tại, Bùi Phương Nga đang trong thời gian tham dự Miss Grand International 2018 tại Myanmar. Cuộc thi bắt đầu khởi động từ ngày 5/10, những ngày gần đây BTC đã và đang tiến hành các hoạt động gặp gỡ, họp báo và chụp những bộ ảnh đầu tiên của dàn thí sinh trước khi chính thức diễn ra đêm thi trang phục truyền thống vào tối 14/10. 

Ngay từ ngày đầu đặt chân đến quốc gia này, Phương Nga đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với bạn bè quốc tế  và cô nàng liên tiếp được chọn là gương mặt tham dự những hoạt động nằm trong khuôn khổ của cuộc thi. Một số hình ảnh của Phương Nga tại cuộc thi được đích thân cô đăng tải trên trang cá nhân ngày hôm qua:

Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu 5
Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu 6
Bình An âm thầm làm điều này cho Phương Nga khiến dân mạng chắc mẩm vẫn đang yêu 7
Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO