Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ tranh hài hước diễn tả sự khác biệt 'một trời một vực' của phái đẹp ở tuổi 20 và 30

Ở mỗi độ tuổi, phụ nữ lại có những quan điểm và suy nghĩ khác nhau. Từ lối sống, ngoại hình hay cách chăm sóc bản thân mình đều có nhiều thay đổi.

 Vẫn có câu: "Mỗi chúng ta ai rồi cũng khác", ở mỗi độ tuổi, con người chúng ta sẽ khác biệt rất nhiều. Bộ tranh dưới đây sẽ thể hiện sực khác biệt rõ rệt giữa mốc trước và sau tuổi 30 của phái nữ.

Empty

Khi em 20, phố lên đèn là lúc em lên đồ. 10h đêm ư? Còn quá sớm, đây mới là thời gian đẹp nhất để em đi quẩy tung nóc nhà với đám bạn độc thân. Thế nhưng khi bước sang tuổi 30, 10h đêm tức là khuya lắm, chỉ muốn nhanh nhanh tắm giặt, tẩy trang và hẹn hò với chiếc giường mà thôi.

Empty

Dù ở bất cứ độ tuổi hay ở môi trường nào, chúng ta cũng không thể tránh khỏi những dị nghị, những lời đàm tiếu. Thế nhưng, nếu như các cô nàng 20 thường xuyên lo lắng, mệt mỏi với suy nghĩ của người khác hay cách người khác nhìn nhận về mình thì phụ nữ 30 sẽ bỏ ngoài tai tất cả. Đời có bao lâu mà phải sống hộ người khác, phải không nào?

Empty

Khi còn ở ngưỡng 20, cơ thể chúng ta dẻo dai, săn chắc. Dù có ăn uống thiếu khoa học một chút thì cơ thể vẫn quay lại được vóc dáng thon thả nếu chịu khó tập luyện. Thế nhưng từ tuổi 30 trở ra, cơ thể sẽ khó tính và lỳ lợm một cách bực mình đó!

Empty

Khi chúng ta còn trẻ, còn khỏe, và còn chút "ngông", cách thức du lịch của chúng ta cũng khác. Ta chọn đi phượt, ở những túp lều tự dựng hay những nhà trọ rẻ tiền. Thế nhưng từ độ tuổi 30 chúng ta sẽ chỉ thích ở những khách sạn sang trọng, mang tính nghỉ dưỡng nhiều hơn.

Empty

Khi ta còn trẻ, chúng ta có những tình yêu chớm nở và mạnh mẽ, ta thấy mọi thứ cứ hiển nhiên như vậy. Ta có thể khoác eo nhau, dành cho nhau những nụ hôn giữa công viên hay chốn đông người.

Thế nhưng khi ta có chút tuổi, nhất là có con nhỏ, ta sẽ trở nên khắt khe hơn trong việc đánh giá người khác. Đôi khi ta quên rằng mình cũng từng một thời như thế.

Empty

Đã bao giờ bạn nghe câu: "Phụ nữ đẹp nhất ở tuổi 30" chưa? Khi đôi mươi, ta sợ già, sợ xấu... thế nhưng khi ta 30 tuổi, mọi thứ bắt đầu viên mãn, tròn đầy, ta cũng thấy mình mặn mà hơn.

Dần dần, ta sẽ bắt đầu chấp nhận tuổi tác, chấp nhận sự thay đổi của chính mình và cảm thấy đó thực sự là những ngày tươi đẹp nhất.

Empty

Con gái 20 thường sống rất "vô tổ chức", có thể thức xem phim, đi chơi, hẹn hò tới tận 3 - 4 giờ sáng vẫn thấy bình thường. Nhưng phụ nữ 30 thì khác, nhất là khi họ có gia đình, con cái.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, họ chỉ muốn về nhà và được nghỉ ngơi.

Empty

Thời gian sẽ là minh chứng cho tình bạn chân thành!

Empty

Khi chúng ta còn trẻ, cuộc sống hay tình yêu tràn ngập màu hồng, có khi còn sến súa. Thế nhưng khi ta bước vào tuổi "băm", những gì ta cần giao tiếp là truyền đạt thông tin. Đơn giản và nhanh gọn!

Khi chúng ta 20, nghĩ về tuổi 30 sẽ chẳng có gì ngoài sự già nua. Có khi ngồi chống cằm tưởng tượng "không biết 30 tuổi mình sẽ như nào nhỉ"?

Thế nhưng con gái à, ai rồi cũng sẽ trải qua ngưỡng thời gian đó. Hãy cứ sống vui vẻ, nhiệt huyết trong những tháng năm 20 rực rỡ đi nhé. Để đến khi tuổi 30 đến rồi, ta sẽ chẳng phải hối tiếc vì những năm tháng 20 sống hoài, sống phí.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO