Báo Điện tử Gia đình Mới

Ca nương Kiều Anh được ông xã quỳ gối dưới mưa tặng xế hộp khiến dân tình ghen tỵ

Mặc dù không phải là lần đầu tiên được nhận quà đặc biệt từ chồng thế nhưng ca nương Kiều Anh cũng không giấu nổi bất ngờ khi ông xã quỳ gối giữa đường tặng xế hộp.

Mới đây, ca nương Kiều Anh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông xã Văn Quỳnh quỳ gối tặng xế hộp ngay giữa đường khiến nhiều chị em phải ghen tỵ.

Theo đó, Văn Quỳnh đã lái xế hộp đến nơi Kiều Anh đang gặp gỡ bạn bè để tạo cho cô sự bất ngờ. Không chỉ dành tặng món quà có giá trị, Văn Quỳnh còn bất ngờ quỳ gối trao tặng cô một bó hoa trước sự chứng kiến của bạn bè và những người xung quanh.

Hành động này của Văn Quỳnh dành cho Kiều Anh khiến bất cứ cô gái nào xem xong đoạn video cũng phải ghen tỵ .

Ca nương Kiều Anh được ông xã quỳ gối dưới mưa tặng xế hộp khiến dân tình ghen tỵ 0

Trên trang cá nhân của mình, ca nương Kiều Anh viết:

 "Trời ơi mọi người ơi, lại một sự bất ngờ nữa. Ngày đẹp trời các bạn rủ đi cafe đón gió lạnh. Sáng hai vợ chồng còn đưa con đi tiêm, không mảy may nghi ngờ.

Từ Vinmec về nhà thay đồ rồi lên phố, cafe các thứ xong xuôi tự dưng nhân viên ra đưa cho hộp quà, bảo "có một anh đẹp trai tặng quà cho chị ạ", mới đầu còn kêu "ơ anh nào chị không biết không nhận đâu em", quay ra thấy các bạn dơ hết cả máy lên quay biết ngay có biến rồi.

Mở hộp quà ra thì thấy khoá xe ô tô. Ôi trời ạ, chồng tôi ơi, em đã biết lái xe đâu ạ. Nhưng xúc động quá. Sự kiện nào cũng được ngỡ ngàng trong hạnh phúc ".

Trước đó, cặp đôi cũng không ít lần khiến dân mạng ghen tỵ vì sự lãng mạn mà họ dành cho nhau. Hồi tháng 8 vừa qua, Văn Quỳnh cũng tạo sự bất ngờ cho vợ khi dậy từ 3 giờ sáng đi chợ hoa và tự tay chuẩn bị 50 đóa hoa hồng nhân ngày kỉ niệm.

Ca nương Kiều Anh được ông xã quỳ gối dưới mưa tặng xế hộp khiến dân tình ghen tỵ 1

Ca nương Kiều Anh tên đẩy đủ là Nguyễn Kiều Anh. Cô sinh năm 1994 tại Hà Nội. Kiều Anh sinh ra trong gia đình có truyền thống theo loại hình nghệ thuật ca trù.

Cô được biết đến thông qua chương trình Vietnam's Got Talent 2013 khi xuất sắc vào đến vòng chung kết. 

Với kĩ thuật thanh nhạc cùng giọng ca thiên bẩm, Kiều Anh đã tham gia nhiều cuộc thi và dành được các giải thưởng như: Giải A Liên hoan dân ca toàn quốc, Giải Vàng liên hoan ca trù toàn quốc. Ngoài ra, Kiều Anh còn giành được nhiều giải vàng các liên hoan văn nghệ thành phố Hà Nội. Cô cũng từng đi biểu diễn nhiều nơi trên thế giới: Pháp, Đức, Thuỵ Sĩ, Italia, Trung Quốc..

Ngay khi sự nghiệp đang bước vào thời kì đỉnh cao thì Kiều Anh quyết định kết hôn với Đặng Văn Quỳnh cháu ngoại của giáo sư Văn Như Cương. Hiện cô đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai kháu khỉnh.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO