Báo Điện tử Gia đình Mới

Cát Phượng khẳng định vẫn yêu Kiều Minh Tuấn như xưa sau ồn ào của An Nguy và Minh Tuấn

Chiều ngày 14/10, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn có buổi gặp mặt báo chí liên quan đến những ồn ào trong suốt thời gian qua.

Xuất hiện cùng nhau, Cát Phượng lên tiếng xin lỗi ekip làm phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con", xin lỗi khán giả, nữ nghệ sĩ cho biết lý do im lặng là vì không muốn làm mọi chuyện trở nên quá ồn ào khi phim đang chiếu, khiến công chúng hiểu nhầm rằng cô và Kiều Minh Tuấn đang cố tình để PR cho dự án này.

Đến thời điểm hiện tại, khi phim ngừng chiếu, mọi thứ bắt đầu lắng xuống Cát Phượng và ông xã mới chính thức chia sẻ một lần duy nhất.

Cát Phượng khẳng định vẫn yêu Kiều Minh Tuấn như xưa sau ồn ào của An Nguy và Minh Tuấn 0

Riêng Kiều Minh Tuấn, anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát của mình làm ảnh hưởng đến cả bộ phim và nhiều người khác. Trong lúc chia sẻ, Cát Phượng đã những lúc xúc động đến mức bật khóc.

Về ồn ào với An Nguy, Cát Phượng chia sẻ thay Kiều Minh Tuấn rằng đó chỉ là sự cảm nắng và cô biết điều đó. Rất nhiều nguồn dư luận, thông tin khiến Cát Phượng rất mệt mỏi, cô khẳng định tất cả những chuyện giữa Kiều Minh Tuấn với An Nguy từ việc lộ ảnh hậu trường, đi Vũng Tàu cùng nhau,...chỉ là sự vô tình.

Cát Phượng khẳng định vẫn yêu Kiều Minh Tuấn như xưa sau ồn ào của An Nguy và Minh Tuấn 1

Đến khi đoạn clip phỏng vấn được chia sẻ đã đẩy mọi thứ lên đỉnh điểm. "Sau mọi chuyện, tôi nghĩ rằng mình phải yêu anh Tuấn nhiều hơn nữa. Thời gian qua, nhiều chuyện đẩy chúng tôi ra xa nhau. Tôi hiện tại thấy yêu Tuấn, như lúc mới yêu nhau vậy" - Cát Phượng khẳng định với Kiều Minh Tuấn sau những sóng gió.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO