Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 17: Bí mật của ông Hoài bị lộ, An nguy kịch vì đỡ 1 nhát hộ Nam

Trong Chạy trốn thanh xuân tập 17, Nam và Châu chính thức về bên nhau, tuy nhiên chuyên vui chưa bắt đầu thì bồ nhí của ông Hoài xuất hiện làm đảo lộn tất cả.

Chạy trốn thanh xuân tập 16, khán giả chứng kiến sự thay đổi của Nam khi anh dứt khoát chọn Châu là người đi cùng mình đến hết cuộc đời. Biết chuyện, An cảm thấy không vui. 

Chạy trốn thanh xuân tập 17: Bí mật của ông Hoài bị lộ, An nguy kịch vì đỡ 1 nhát hộ Nam 0

Cũng trong tập này, mối quan hệ của Phi và An cũng có những chuyển biến, có vẻ như tình cảm của cậu dành cho cô bạn cùng xóm ngày một nhiều hơn. Phi càng vui sướng khi An đã chính thức cho cậu một cơ hội. 

Chạy trốn thanh xuân tập 17: Bí mật của ông Hoài bị lộ, An nguy kịch vì đỡ 1 nhát hộ Nam 1

Về phía ông Hoài và bồ nhí, chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi Nhung (bồ nhí của ông Hoài) bị sảy thai. Rất may, An và Phi đang ở gần đó nên đã đưa cô vào viện kịp thời.

Nam cũng biết bí mật của bố. Lần đầu tiên anh dám đứng lên gắt trước mặt bố mình và nói tuyệt đối không được để cho bà Phương biết.

Sang tới Chạy trốn thanh xuân tập 17, mọi chuyện trở nên rối tung khi đích thân Nhung đã tới phá đám ngày vui của Nam và Châu. Nhung hận ông Hoài vì cho rằng chính ông là người khiến cô sảy thai và mất đi khả năng sinh nở. 

Trong lúc xô xát, bà Phương đã nghe được toàn bộ câu chuyện của ông Hoài và Nhung. Bà không tin vào những gì mình nghe, rất may Nam có mặt kịp thời để trấn an mẹ.

Nhung "giận quá mất khôn" nên đã hành hung Nam, ngay lúc đó An từ đâu xuất hiện đỡ cho anh khiến cô bất tỉnh.

Mối quan hệ giữa các nhân vật trong bộ phim sẽ diễn biến ra sao? tất cả sẽ có trong Chạy trốn thanh xuân tập 17, phát sóng lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Hai ngày 21/1/2018 trên kênh VTV3.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO