Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 19: Nam tuyên bố còn rất yêu An và sẵn sàng đánh đổi để ở bên cô

Chạy trốn thanh xuân tập 19, Nam quyết định thổ lộ tình cảm của mình với An. Khi biết chuyện anh mình còn yêu An, Phi quyết định lùi về phía sau để người mình yêu được hạnh phúc.

Chạy trốn thanh xuân tập 19, bà Phương đến tìm gặp An và nới rằng nếu có thể giúp đỡ gì về vật chất gia đình bà sẵn sàng cố gắng hết sức để giúp đỡ cô. Ngoài ra, bà Phương cũng mong An đừng để Nam khó xử và biến anh thành người không đàng hoàng khi phải chọn giữa mẹ, vợ sắp cưới là Châu và cô.

Về phía Nam, bà Phương cũng khuyên con trai nên dứt khoát và đừng làm tổn thương Châu. Bà cũng mong Nam với Châu sẽ quay về bên nhau. Trước những lời nói của mẹ, Nam đã gay gắt phản ứng lại và tuyên bố mình sẽ suy nghĩ và tự đưa ra quyết định của mình.

Cũng trong Chạy trốn thanh xuân tập 19, Phi đã quyết định tiết lộ sự thật chuyện Nam vẫn còn rất yêu An, thậm chí anh chàng "ngựa hoang" còn tuyên bố sẽ không theo đuổi An để cô có thể tìm được hạnh phúc với người mình thực sự yêu.

Ở tập này, Nam cũng thổ lộ mình không thể mất An sẵn sàng đánh đổi tất cả để ở bên cô và thật không may Châu vô tình nghe được đoạn hội thoại của Nam và An. 

Mọi diễn biến của Chạy trốn thanh xuân tập 19 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ 40 trên kênh VTV3 tối nay thứ Hai 28/1.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO