Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 21: Nam dọn về sống cùng An, bà Phương dùng mọi cách ngăn cản

Chạy trốn thanh xuân tập 21, mối quan hệ của An và Nam ngày càng thắm thiết mặc sự phản đối từ mọi người xung quanh.

Bị Nam rũ bỏ, Châu mấy niềm tin vào tình yêu và đàn ông. Quá đau khổ và uất ức, Châu tìm đến rượu để giải sầu. Cũng trong lúc này, Châu lọt vào mắt xanh của một gà đàn ông thường xuyên lui tới quán bar mà cô ngồi. Sau nhiều lần chạm mặt, người đàn ông này ngỏ ý với Châu.

Chạy trốn thanh xuân tập 21: Nam dọn về sống cùng An, bà Phương dùng mọi cách ngăn cản 0

Ban đầu, Châu còn tỏ ra phản kháng và phớt lờ trước lời mời mọc của người này, tuy nhiên sau nhiều lần ngỏ ý, cuối cùng Châu cũng sa ngã vào vòng tay của hắn. Cuộc sống của Châu cũng bước sang một trang mới, cô không còn là Châu hiền lành, nhẫn nhịn của ngày xưa nữa.

Về phía Nam và An, cặp đôi vẫn không ngần ngại bày tỏ tình cảm với nhau. Mặc cho gia đình, người thân ngăn cản, Nam và An vẫn quyết định nắm tay nhau vượt qua khó khăn, thử thách trước mắt. Thậm chí, Nam còn thuê một căn hộ mới và chuyển ra ở riêng để có thể thoải mái gặp gỡ An hơn. 

Sau khi Nam ra ở riêng, bà Phương rất buồn nhưng bà không thể đồng ý mối quan hệ giữa Nam và An vì thân phận của cô. Bà đã làm rất nhiều việc để ngăn cản tình cảm giữa hai người.

Chạy trốn thanh xuân các tập trước, Phi đã chấp nhận rời bỏ mối tình đơn phương của mình với An để cô có được hạnh phúc. Anh thậm chí còn quyết định rời xa căn phòng trọ thanh xuân đầy ắp kỉ niệm để đến một nơi khác tạo dựng cuộc sống mới.

Liệu chuyện tình của Nam và An sẽ đi đến đâu? những biến động nào sẽ đến với cặp đôi? Hãy cùng đón xem Chạy trốn thanh xuân tập 21 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ 40 ngày 11/2 trên kênh VTV3.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO