Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 25: Tuyên bố nhận Phi làm con rể, bà Mỹ khiến Nam khó chịu ra mặt

Chạy trốn thanh xuân tập 25 với rất nhiều tình tiết bất ngờ, sự xuất hiện của bà Mỹ liệu có làm thay đổi chuyện tình Nam - An?

Chạy trốn thanh xuân tập 24, Nam đã tỏ ra khó chịu khi thấy Phi luôn ở bên và quan tâm An. Không những thế, An bị thương nhưng không nói cho Nam biết khiến anh vô cùng tức giận. Nam không kiềm chế được và nói thẳng với Phi.

Chạy trốn thanh xuân tập 25: Tuyên bố nhận Phi làm con rể, bà Mỹ khiến Nam khó chịu ra mặt 0

Sang Chạy trốn thanh xuân tập 25, Nam tiếp tục rơi vào tình huống trớ trêu khi Phi bị đau chân, An lại ở bên chăm sóc và giúp đỡ Phi bất chấp anh muốn nói chuyện với cô.

Chạy trốn thanh xuân tập 25: Tuyên bố nhận Phi làm con rể, bà Mỹ khiến Nam khó chịu ra mặt 1

Về phía bà Mỹ, sau màn trở lại đầy bất ngờ, bà bất ngờ gặp Phi. Lúc này bà Mỹ đã nói toàn bộ sự thật với Phi về chuyện ông Hoài (bố Nam) đã đưa ra thỏa thuận về việc nếu bà Mỹ chia rẽ được cặp đôi Nam - An, ông ta sẽ cho bà một khoản tiền lớn.

Vốn có ấn tượng tốt về Phi, bà Mỹ gợi ý nếu cậu còn tình cảm với An thì bà sẽ tích cực gán ghép giúp hai người nên duyên.

Nói là làm, bà Mỹ tỏ thái độ rõ ràng, trước mặt An và Nam bà Mỹ khẳng định Phi mới chính là con rể của mình. Bà cũng tuyên bố không ưa Nam trước mặt bộ ba Nam - An - Phi.

Mối quan hệ giữa Nam và An sẽ ra sao khi giữa họ có quá nhiều vấn đề? Chạy trốn thanh xuân tập 25 sẽ lên sóng vào 21 giờ 40 ngày 25/2 trên kênh VTV3.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO