Báo Điện tử Gia đình Mới

Chạy trốn thanh xuân tập 5: An đề nghị quay lại, liệu Nam có bỏ tình mới để quay về?

An lần đầu gặp lại Nam trong tình huống bất ngờ, đây là sợi dây giúp 2 người nối lại tình xưa. Liệu trong Chạy trốn thanh xuân tập 5, chuyện tình của An và Nam có thể trở về như trước đây?

Chạy trốn thanh xuân tập 5: An đề nghị quay lại, liệu Nam có bỏ tình mới để quay về? 0

Chạy trốn thanh xuân tập 4, khán giả được chứng kiến hàng loạt các câu chuyện bất ngờ xảy ra, từ việc Thùy bị đánh cho tới chuyện Vy làm hòa với An và đặc biệt cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa An với tình cũ. 

Ngoài ra, ở tập 4 khán giả cũng phần nào biết được câu chuyện đằng sau mối quan hệ giữa gia đình An và gia đình Nam. Đây có lẽ chính là rào cản khiến 2 người không thể đến được với nhau.

Cũng trong tập 4, Phi đã dần có cảm tình với cô bạn cùng xóm. Mọi người cũng bắt đầu có thiện cảm hơn với An sau những việc cô làm.

Trong tập 5 Chạy trốn thanh xuân hứa hẹn sẽ có nhiều sự chuyển biến. Vy không còn hằn học với An mà trở nên quan tâm hơn đến bạn cùng phòng. Mẹ của Nam cũng nhận ra mình đã quá khắt khe với An bởi bà chỉ ghét An bởi cô là con gái của kẻ đã cướp chồng mình.

Đặc biệt, ở tập này An cũng chủ động đề nghị nối lại tình xưa với Nam, bởi với cô sau bao nhiêu năm tình cảm của mình dành cho Nam không hề thay đổi. 

Tuy nhiên, An lại không hề biết Nam đã có người yêu là Châu. Liệu chuyện tình của An và Nam sẽ thế nào? Nam có phản bội người yêu hiện tại để quay về với An hay không? Phi sẽ cư xử thế nào khi biết người mình thích muốn nối lại với anh mình?

Hãy cùng đón xem Chạy trốn thanh xuân tập 5 được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 tối nay 10/12 trên kênh VTV3.

Khán giả có thể xem lại Chạy trốn thanh xuân tập 4 tại đây:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO