Báo Điện tử Gia đình Mới

Chê nhạc của Taylor Swift không thể nghe nổi, Tùng Dương bị cư dân mạng ném đá dữ dội

Thay vì để lại lời chúc mừng Taylor Swift khi cô vừa phá kỉ lục của Whitney Houston, nam ca sĩ Tùng Dương lại bình luận rằng anh không nghe nổi 1 bài của cô nàng khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Sự việc bắt đầu từ những comment của ca sĩ Tùng Dương trên một bài viết có nội dung nói về việc ca sĩ Taylor Swift, cô "công chúa nhạc đồng quê" đình đám đã phá kỉ lục của Whitney Houston.

Không những không chúc mừng, chủ nhân bản hit "Con cò" lại bày tỏ quan điểm cá nhân rằng "không thể nghe nổi 1 bài của Taylor Swift hay "Entertainer là đúng rồi còn muốn gì nữa !!! Muốn làm Diva/legend nữa à".

Những comment này của nam ca sĩ đã khiến cộng đồng fan của Taylor Swift vô cùng tức giận. Một số người đã share hình ảnh kèm dòng chữ "Ca sĩ vô danh" nhằm đá xéo Tùng Dương.

Có người thậm chí còn bày tỏ rằng họ không biết Tùng Dương là ai: "Ủa vậy Tùng Dương là ai? Có nổi tiếng đến mức có fan hâm mộ trên toàn thế giới không vậy? ".

Chê nhạc của Taylor Swift không thể nghe nổi, Tùng Dương bị cư dân mạng ném đá dữ dội 0
  Những comment của Tùng Dương để lại trên bài viết khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Những comment của Tùng Dương để lại trên bài viết khiến cộng đồng mạng dậy sóng

Bên cạnh những lời chê bai, ném đá thậm chí thả phẫn nộ, một số fan cũng lên tiếng bênh vực anh:

"Tớ chỉ thấy câu đó là ông này bày tỏ ý kiến cá nhân thôi, với cả ông bình luận trong bài viết của page fan Whitney Houston chứ có vào page fan Taylor để mà chửi đâu?".

"Mỗi người 1 quan điểm, thế thôi, nhạc Tây tao cũng chỉ nghe 1 lần rồi cho qua chứ có nghe lại đâu, ông cũng chẳng nói nhạc ổng hay hơn nhạc Tây".

Được biết, đây không phải lần đầu ca sĩ Tùng Dương vướng phải lùm xùm kiểu này. Trước đó, nam ca sĩ cũng từng lên tiếng chỉ trích Sơn Tùng MTP khi ám chỉ nam ca sĩ gốc Thái Bình không xứng đáng với giải nghệ sĩ của năm.

Hay anh cũng có lần lên tiếng chê bai lễ trao giải Grammy rằng "đáng buồn thay cho nền công nghiệp âm nhạc Mỹ ngày càng xuống cấp - khi mà mọi giá trị bị đảo lộn và cảm xúc đã cạn kiệt".

Những phát ngôn gây sốc của Tùng Dương khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO