Báo Điện tử Gia đình Mới

Chủ nhật của bạn ngày 15/7: Tử vi cá nhân hàng ngày khuyên Ma Kết nên chú ý chi tiêu

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo: Song Tử đối mặt với nhiều khó khăn; Cự Giải không nên giải quyết vấn đề bằng tình cảm; Ma Kết nên chú ý chi tiêu.

1. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi cá nhân hàng ngày nhận thấy ngày Chủ nhật Bạch Dương sẽ phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình.

Ngoài ra, ngày cuối tuần cũng là thời điểm bạn nên xem xét lại quãng thời gian đã qua. Hôm nay bạn tuyệt đối đừng đưa ra bất cứ quyết định nào bởi nó có thể ảnh hưởng đến cuộc đời của bạn sau này.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày 15/7/2018 Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy.

Tuy may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé. Bạn không nên đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử có thể gặp phải một vài điều khó chịu trong công việc hoặc liên quan đến danh tiếng. Trong những trường hợp này, không nên phản ứng thái quá tránh hối hận về sau/

Ngày cuối tuần đòi hỏi Song Tử cần biết cân bằng tốt cả trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày.

tu-vi-ca-nhan-hang-ngay-15-7

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi cá nhân hàng ngày hôm nay khuyên Cự Giải nên gạt mọi chuyện liên quan đến tình cảm sang một bên và tập trung giải quyết các công việc của mình.

Đừng suy nghĩ quá nhiều bởi nó chỉ khiến bạn trở nên rối thêm mà thôi. Hãy giải quyết mọi chuyện trong lúc bình tĩnh nhất nhé.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đã lâu lắm rồi Sư Tử mới có những năng lượng tích cực như thế, bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau.

Chủ nhật, Cự Giải cũng sẽ có chuyện bất ngờ khi đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi cá nhân 12 cung hoàng đạo nhận thấy trong ngày cuối tuần này Xử Nữ sẽ phải đối mặt với những áp lực gia đình. Đã có lúc bạn muốn buông xuôi tuy nhiên thay vì bỏ cuộc, bạn hãy dành thời gian để nói chuyện thẳng thắn với bố mẹ mình. Trong mọi chuyện trốn tránh sẽ chẳng giải quyết được bất cứ vấn đề gì.

7. Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo sẽ giúp Thiên Bình giải quyết những rắc rối trong ngày.

Bạn nên thoải mái hơn khi đưa ra lời khuyên cho những người xung quanh. Sự sáng suốt sẽ giúp bạn đưa ra những giải pháp tuyệt vời ngay cả bạn cũng không ngờ đến đấy.

8. Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Ngày chủ nhật, Bọ Cạp nên cố gắng để chuộc lại mọi lỗi lầm mắc phải trong thời gian qua. Thay vì buông xuôi, mệt mỏi, chán nản, Bọ Cạp nên đấu tranh đến cùng để mọi chuyện được giải quyết êm thấm. Mọi người xung quanh hẳn sẽ rất bất ngờ về bạn đấy.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên thẳng thắn đối mặt với mọi chuyện. Dù căng thẳng, stress với áp lực dư luận thế nhưng bạn nên tìm cách giải quyết thay vì bỏ trốn. 

Một hướng đi mới, một cách giải quyết mới sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vị thế ngay thôi.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi cá nhân hàng ngày Chủ nhật khuyên Ma Kết nên chú ý chi tiêu khoa học hơn. Bạn sẽ gặp nhiều điều may nếu đưa ra quyết định khôn ngoan và có sự cân nhắc.

Nếu còn lo lắng, hãy tìm đến lời khuyên của những người bạn tin tưởng nhé.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải “chiến đấu” đến cùng.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chủ nhật được xem là một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ có thể đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày 15/7/2018 là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO