Báo Điện tử Gia đình Mới

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn

Huy Cung, Giang Ơi hay Huy Nguyễn là những vlogger thế hệ F2 nhận được nhiều sự yêu quý trên MXH.

Sở hữu tính cách thú vị cùng góc nhìn mới mẻ nên có lẽ cũng chẳng quá bất ngờ khi tình yêu của các vlogger cũng có rất nhiều màu sắc.

Người thì yêu một "anh bạn thân" tận 5 năm mới chịu cưới, người thì bất ngờ kết hôn đến mức dính phải tin đồn cưới chạy bầu.

Huy Cung

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn 0

Cuối tháng 11, Huy Cung khiến rất nhiều người bất ngờ khi tổ chức lễ đám hỏi với bạn gái Mỹ Linh. Hình ảnh anh chàng cùng dàn bê tráp còn khiến nhiều người hoài nghi cho rằng chỉ là một cảnh quay trong một sản phẩm nào đó thôi.

Vì trước đó không lâu, anh chàng còn suốt ngày than mình đang ế ẩm. Nhưng mà, thực tế là Huy Cung sắp thành "chồng người ta" thật đấy.

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn 1

Được biết, vợ sắp cưới của Huy Cung là sinh năm 1997, là sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện tại, cô nàng cũng đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

Huy Cung và Mỹ Linh đã có 1 năm yêu đương trước khi tiến tới hôn nhân. Gia đình 2 bên cũng quen biết và thân thiết nên hết lòng ủng hộ đôi trẻ. Cả hai sẽ chính thức về chung một nhà bằng đám cưới vào ngày 9/12 tới đây.

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn 2

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi Huy Cung bất ngờ kết hôn, nhiều người đã cho rằng anh chàng và vợ phải cưới chạy bầu.

Tuy nhiên, Mỹ Linh đã phủ nhận tin đồn này và cho biết nếu có tin vui, cô nàng và Huy Cung sẽ chia sẻ với mọi người. Mỹ Linh bật mí khi yêu, Huy Cung là người rất chín chắn, trưởng thành và luôn quan tâm, yêu chiều bạn gái.

Giang Ơi

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn 3

Những ai theo dõi kênh Youtube Giang Ơi đều biết vlogger đình đám này có một "anh bạn thân" quen biết đã được 6 năm.

Thỉnh thoảng, bạn trai cũng xuất hiện trong các vlog của Giang Ơi. Cặp đôi này được nhận xét là khá đẹp đôi và có tướng phu thê.

Bạn trai Giang hiện tại cũng chính là mối tình đầu thời còn "con nít" của cô nàng. Sau khi quen nhau được 1 năm họ tạm chia tay rồi gặp lại khi đã tốt nghiệp đại học và cùng nắm tay nhau cho đến bây giờ.

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn 4

Cách đây không lâu, Giang đã nhận được lời cầu hôn của "anh bạn thân". Điều thú vị là phong cách cầu hôn của bạn trai Giang cực hay ho.

Cậu bạn không chọn một không gian tráng lệ, không diện lên người trang phục lộng lẫy lại càng không có sự sắp đặt cầu kỳ nào...

Khi Giang vừa thức dậy, cô nàng diện trang phục ở nhà thoải mái, để mặt mộc thì bất ngờ được bạn trai cho xem 1 đoạn clip. Và đó chính là clip cầu hôn.

Cách tặng cho người yêu 1 bài hát mà cô thích, cách cậu tổng hợp lại các khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời gian hẹn hò của cả hai và sau đó chốt lại bằng câu nói: "Anh đã sẵn sàng để bắt đầu một chuyến đi xa hơn.

Em sẵn sàng chưa? Marry me" khiến Giang và những người dõi theo cô bật khóc. Hiện tại, rất nhiều người mong chờ khoảnh khắc Giang Ơi khoác lên mình bộ váy cưới cô dâu và nên vợ nên chồng với tình đầu của mình đấy.

Huy Nguyễn

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn 5

Cách đây không lâu, Huy Nguyễn bỗng "biến mất" một thời gian không ra Vlog khiến rất nhiều người tò mò, thắc mắc và cả lo lắng.

Cuối cùng, anh chàng quay lại Youtube nhưng không quay lại 1 mình mà còn có thêm cả 1 cô bạn gái. Thì ra, anh chàng đã dành khoảng thời gian đó để ở bên cạnh bạn gái mới của mình là Rosie.

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn 6

Được biết, Rosie là 1 cô nàng lai 4 dòng máu Hàn, Trung, Pháp và Việt. Bạn gái của Huy Nguyễn cũng là 1 Youtuber với những video cover các bài hát. Cô nàng cũng làm những video về ẩm thực và làm đẹp.

Rosie sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với thân hình khoẻ khoắn, quyến rũ. Vì đang học tiếng Việt nên cách nói chuyên có phần còn ngượng nghịu của cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen vì quá dễ thương.

Chuyện tình của các hot vlogger: Người yêu bền bỉ 6 năm, người bất ngờ kết hôn 7

Kể từ sau khi hẹn hò với Rosie, Huy Nguyễn dường như muốn cả thế giới biết mình đang rất hạnh phúc. Vì thế, anh chàng lôi bạn gái vào tất cả các video mới của mình và tất nhiên, không ngại thể hiện sự quan tâm, yêu thương dành cho Rosie.

Vân Anh (Tổng Hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO