Báo Điện tử Gia đình Mới

Chuyện vụ án: Hai người chồng phá nát gia đình vì ghen tuông và ngoại tình

Có không biết bao nhiêu vụ án mạng, bao nhiêu gia đình tan nát, con cái mất đi cha mẹ xuất phát từ những mâu thuẫn gia đình đến từ chuyện ngoại tình. Đây là 2 câu chuyện trong số đó.

  Người chồng độc ác quyết định

Người chồng độc ác quyết định "đoạt mạng" vợ chỉ vì nghi ngờ vợ ngoại tình - Ảnh minh họa

Giết vợ vì thấy vợ có dấu hiệu ngoại tình

Cuối năm 2017, trên địa bàn thôn Lai Sơn (xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) đã xảy ra vụ giết người xuất phát từ những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng.

Theo đó, Đinh Ngọc Khoa (27 tuổi) luôn hoài nghi vợ mình là Đào Thị Thu (28 tuổi) ngoại tình. Dù không có bằng chứng nhưng do trong đầu Khoa luôn suy nghĩ đến việc bị vợ lừa dối.

Một ngày giữa tháng 12/2017, vợ chồng Khoa chuẩn bị đi ngủ thì lại xảy ra cãi vã. Bắt nguồn từ việc Khoa muốn “thân mật” với vợ chỉ để thử lòng chị Thu xem liệu có còn tình cảm với mình hay không.

Đáp lại Khoa là cái lắc đầu từ chối, với lý do đang ngày “đèn đỏ”.

Lại tiếp tục nghi ngờ vợ ngoại tình, Khoa vùng dậy bắt chị Thu lấy điện thoại để gọi cho người tình cắt đứt quan hệ. Chị Thu một mực không thừa nhận rằng mình đang có người khác nên tỏ ra lạnh nhạt với chồng.

Lúc này, do quá bức xúc bởi nỗi nghi ngờ lâu nay không được giải tỏa, Khoa vung tay vào mũi vợ khiến chị Thu chảy máu.

Tưởng rằng mâu thuẫn vợ chồng chỉ dừng lại ở đó, chị Thu đâu biết, cơn ghen tuông đã khiến người chồng đầu ấp tay gối của chị biến thành một thủ phạm của vụ án mạng.

Bởi ngay sau đó, Khoa đã lao vào bóp cổ vợ đến chết. Trước khi bỏ đi khỏi nhà, Khoa còn lấy bút viết lên bụng chị Thu hai chữ “phản bội”, sau đó đắp chăn lên người vợ.

Vẫn không ai biết về cái chết bất ngờ của người vợ xấu số ấy cho đến sáng hôm sau, khi anh Đào Sỹ Nghị là em họ đến đón chị Thu nhưng không gọi được.

Anh Nghị gọi cho em gái ruột chị Thu để hỏi xem chị đang ở đâu để đến đón.

Dường như cảm thấy có điều không hay xảy ra, em gái chị Thu chạy lên nhà tìm, mở cửa giữa để lách vào trong. Đến khi vào trong giường, vén màn lên thì thấy chị Thu đã chết từ lúc nào.

Lúc này, mọi người mới bàng hoàng bởi sự ra đi đột ngột của chị Thu và nhận thấy sự vắng mặt bất thường của Khoa.

Sau khi mọi người đi trình báo Công an địa phương thì chiều hôm ấy, được sự vận động của người thân, Đinh Ngọc Khoa đã đến Công an huyện Sóc Sơn đầu thú.

Theo xác minh của cơ quan điều tra, chị Thu là công nhân tại Khu công nghiệp Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Trước khi lập gia đình với Khoa vào năm 2015, chị Thu đã có một đời chồng. Hiện tại, chị Thu và Khoa có với nhau một cậu con trai 2 tuổi.

Sau khi hai người lấy nhau, Khoa đã ở rể tại thôn Lai Sơn và mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của hai vợ chồng mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng không được giải quyết triệt để.

Khai tại cơ quan điều tra, trước buổi tối định “thử lòng” vợ ấy, Khoa đã uống rất nhiều bia và khi say lại nghĩ đến việc vợ không mấy quan tâm đến mình, thường xuyên cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt.

Một số nhân chứng cho biết, chiều 17/12/2017, trước khi ra đầu thú tại Công an huyện Sóc Sơn, Khoa đã tới một cửa hàng thuộc xã Nam Sơn mua bia để uống.

Lúc đó, đầu tóc người đàn ông này rối mù như vừa trải qua một biến cố kinh khủng nào đó.

Vẻ mặt sợ hãi và căng thẳng, anh ta đã kể lại cho bà chủ quán việc mình vừa sát hại vợ và ôm mặt khóc lóc vì hối hận.

Thấy rằng người thanh niên này đáng trách nhưng cũng có phần đáng thương, người dân xung quanh đó đã xúm lại khuyên nhủ Khoa ra Công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng.

Như vậy, chỉ với sự hoài nghi vô căn cứ cùng những mâu thuẫn không được tháo gỡ, một gia đình tan nát với người chết, người phải chịu tù.

Bỏ lại đằng sau lưng những người cha, người mẹ đau đớn vì mất con và đứa con trai 2 tuổi còn chưa hiểu được những gì đã xảy ra.

  Vì ghen tuông vô cớ người đàn ông ấy đã xuống tay tàn độc với vợ mình - Ảnh minh họa

Vì ghen tuông vô cớ người đàn ông ấy đã xuống tay tàn độc với vợ mình - Ảnh minh họa

Trao đổi về vụ án này, Thượng tá Nguyễn Văn Hiểu, Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT - Công an huyện Sóc Sơn cho biết: “Từ khi đầu thú tại cơ quan điều tra, Khoa luôn tỏ ra ăn năn và cho rằng vì quá yêu vợ, ghen tuông mù quáng nên mới dẫn đến hành vi như vậy.

Tuy nhiên, cái giá phải trả của Khoa quá đắt…”.

Chồng ngoại tình tự tử không thành, vợ cao thượng vẫn vào viện chăm sóc

Trái ngược với Đinh Ngọc Khoa, cách đây không lâu, trong một vụ việc xảy ra tại Hải Dương, lại có những người sẵn sàng chết vì người tình, bỏ mặc vợ con, gia đình dù cuối cùng, người ở bên cạnh chăm sóc anh ta lại chính là người mà anh ta định rũ bỏ.

Công an huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử trong phòng trọ tại thôn Xuân Nẻo (xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương).

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 2/12/2017 tại nhà trọ của ông Phạm Văn Chiến (54 tuổi, trú tại thôn Xuân Nẻo, xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), khi người dân địa phương phát hiện một đôi nam nữ đã uống thuốc trừ sâu tự tử.

Ngay sau khi phát hiện vụ tự tử này, người dân đã báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, Công an huyện Tứ Kỳ ngay lập tức đến hiện trường để phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và thu thập tư liệu đã xác định được hai người này là Lê Văn Tuấn (34 tuổi, trú tại xã Đại Hợp, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) và chị Phạm Thị Thùy Trang (27 tuổi, trú tại xã Tân Tiến, huyện Cái Bè, Tiền Giang).

Ông Nguyễn Xuân Liễu, Trưởng Công an xã Hưng Đạo cho biết: “Vào khoảng 17h ngày 2-12, chúng tôi có nhận được tin báo tại phòng trọ của gia đình ông Phạm Văn Chiến tại thôn Xuân Nẻo xảy ra sự việc nghiêm trọng khi phát hiện một đôi nam nữ uống thuốc sâu tự tử”.

“Khi đến hiện trường vụ việc, chúng tôi thấy cổng nhà trọ khóa và cả 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tứ Kỳ trước đó. Sau đó, chúng tôi đã phân công người bảo vệ hiện trường để đợi cơ quan điều tra về khám nghiệm”.

Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ngay sau khi được phát hiện, nhưng chị Phạm Thị Thùy Trang đã tử vong còn anh Tuấn thì được cứu kịp thời, đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai.

Các nhân chứng cho biết, vào khoảng tháng 10/2017, chị Trang có đến gia đình một người dân tại thôn Xuân Nẻo để thuê phòng trọ, sau đó còn ra xã Hưng Đạo để làm thủ tục tạm trú. Có lẽ, chị Trang đã quen anh Tuấn trong khoảng thời gian này.

  Vợ anh Tuấn không hề biết chồng ngoại tình, cho đến khi vụ

Vợ anh Tuấn không hề biết chồng ngoại tình, cho đến khi vụ "tự tử vì tình" xảy ra - Ảnh minh họa

Được biết, anh Tuấn đã có vợ và đang làm công nhân, hai vợ chồng có một đứa con và cuộc sống vợ chồng cũng êm đềm trôi qua, không có dấu hiệu rạn nứt hay muốn ly hôn.

Điều đáng nói, dù anh Tuấn tự tử với người tình nhưng trong những ngày nằm điều trị tại bệnh viện sau khi thoát chết, vợ anh Tuấn, một người phụ nữ đang mang trong mình bệnh tim lại là người đến chăm sóc anh tận tình nhất.

Chắc hẳn rằng, đến lúc này anh Tuấn mới nhận ra được, người mà mình tưởng rằng đã nhạt nhẽo, lại quan trọng đến như vậy.

Và rồi cuối cùng, thứ duy nhất còn tồn tại trong Tuấn chính là sự dằn vặt về lương tâm, mãi mãi không yên ổn.

Mai Phương (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO