Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip: Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lần đầu chia sẻ sau đăng quang

Mới đây, Nguyễn Phương Khánh đã chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn khi là người đẹp Việt Nam đầu tiên chiến thắng tại đấu trường quốc tế.

Trong đoạn clip được cô tự tay ghi lại, Phương Khánh chia sẻ: "Đây là một giấc mơ và mình ngập tràn hạnh phúc khi là người Việt Nam đầu tiên giúp làm nên lịch sử trong đấu trường quốc tế".

Cô chia sẻ thêm trước đêm chung kết, cô có gặp phải sự cố về sức khỏe. Tuy nhiên, hiện nay tân Hoa hậu đã hoàn toàn bình phục. Cô khẳng định có thể đảm đương trách nhiệm của mình trên cương vị Hoa hậu Trái đất 2018.

Clip: Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lần đầu chia sẻ sau đăng quang 0

"Mình đã dám mơ ước, dám thực hiện" là những lời khẳng định cuối cùng của Nguyễn Phương Khánh. Chiến thắng của Nguyễn Phương Khánh tại một trong 3 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh đã giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên bản độ nhan sắc thế giới.

Clip: Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh lần đầu chia sẻ sau đăng quang 1

Trước đó, Phương Khánh đã có lời phát biểu sau chiến thắng đầy bất ngờ: "Việc đăng quang Miss Earth khiến Khánh quá bất ngờ và xúc động đến tột cùng không từ ngữ nào diễn tả hết...

Thông điệp mà Khánh muốn gửi đến sau hành trình thi Miss Earth là hãy luôn lạc quan và vui vẻ để chinh phục giấc mơ của mình.

Không một thành quả nào mà không khó khăn, quan trọng là mình biết vượt qua vòng an toàn của mình mới có thể làm nên lịch sử".

Miss Earth là cuộc thi sắc đẹp uy tín của thế giới bên cạnh Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế. Đấu trường nhan sắc này được tổ chức lần đầu vào năm 2001 nhằm mục tiêu thúc đẩy ý thức và hiểu biết của con người về bảo vệ môi trường.

Năm 2017, đại diện Philippines đăng quang Hoa hậu Trái đất dù vấp nhiều tranh cãi về nhan sắc. Năm nay, cuộc thi có 9 giám khảo, trong đó có hai người Việt Nam là người đẹp Lưu Hoàng Trâm và nhà thiết kế Linh San.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO