Báo Điện tử Gia đình Mới

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khóa facebook cá nhân, không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới

Trước những ồn ào xoay quanh tiệc sinh nhật, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi đến các khách mời và tuyên bố sẽ tạm thời đóng trang facebook cá nhân trong một thời gian.

Tối 7/10, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tuyên bố sẽ đóng facebook sau ồn ào về bữa tiệc sinh nhật diễn ra 2/10.

Theo đó, Mr Đàm chia sẻ: "Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạm đóng cửa nhà này một thời gian ngắn! Tất cả mọi thông tin gì về Đàm Vĩnh Hưng khoảng thời gian này sẽ có bên fanpage Đàm Vĩnh Hưng official nhé!". 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khóa facebook cá nhân, không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới 0

Kèm theo status thông báo, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ hình chụp màn hình trang fanpage cá nhân. Ngay sau khi đăng tải thông tin, nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận, lời nhắn gửi đến ca sĩ. 

Trong bữa tiệc sinh nhật tối 2/10, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng bên bạn bè, người thân và đồng nghiệp thân thiết như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Trấn Thành - Hari Won , Hoa hậu Hương Giang ... và nhiều học trò tại các cuộc thi âm nhạc.

  Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong tiệc sinh nhật tổ chức ngày 2/10 vừa qua

Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng trong tiệc sinh nhật tổ chức ngày 2/10 vừa qua

Tới ngày 6/10, nhiều thông tin ồn ào về việc tổ chức khiến, ngay khi nhận được phản hồi, nam ca sĩ đã bày tỏ lời xin lỗi đến khách mời và cho biết bản thân xấu hổ vì mải mê diễn trong ngày vui mà không thể sắp xếp trọn vẹn chỗ ngồi cho khách. Ngoài ra, anh cũng cho biết, mình sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tiếp theo.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng! Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi. Lúc đó Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai! Hưng xin nhận hết lỗi này về mình.

Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác...cùng nhóm bạn chị Kim Linh và một số bạn bè từ Hong Kong, Hà Nội...! Thương con, thương anh, thương em! Hãy bỏ qua cho Hưng nha! Vô cùng khó chịu và buồn...Vì để mọi người phải bị như vậy! Rất rất ức! Xin lỗi mọi người! Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắc chắn!".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO