Báo Điện tử Gia đình Mới

Đạt Top 5 dự án nhân ái, Trần Tiểu Vy cầm chắc tấm vé Top 30 chung kết Miss World 2018

Không chỉ xuất sắc dành vị trí trong Top 5 dự án nhân ái, Hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chắc chắn có trong tay tấm vé vào Top 30 chung kết Miss World 2018.

Chỉ còn ít ngày nữa là đêm chung kết Miss World 2018 sẽ chính thức diễn ra, mới đây nàng hậu 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã thông báo tin vui trên trang cá nhân rằng cô đã lọt Top 5 dự án nhân ái và chắc chắn cầm trong tay tấm vé vào Top 30 chung cuộc.

Đạt Top 5 dự án nhân ái, Trần Tiểu Vy cầm chắc tấm vé Top 30 chung kết Miss World 2018 0

Trước đó, người hâm mộ nước nhà khá lo lắng khi Trần Tiểu Vy vắng mặt trong hầu hết các phần thi phụ, nhiều người lo ngại Tiểu Vy có thể sẽ ra về trắng tay bởi các đối thủ của người đẹp gốc Quảng Nam vô cùng mạnh.

Đạt Top 5 dự án nhân ái, Trần Tiểu Vy cầm chắc tấm vé Top 30 chung kết Miss World 2018 1

Tuy nhiên, trước thông tin mà đích thân Tiểu Vy công bố thì những người yêu mến cô nàng có thể thở phào nhẹ nhõm rồi. Được biết, năm trước đại diện của Việt Nam là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng đã để lại dấu ấn rất tốt trong phần thi này.

Đạt Top 5 dự án nhân ái, Trần Tiểu Vy cầm chắc tấm vé Top 30 chung kết Miss World 2018 2

Được biết, dự án nhân ái mà Tiểu Vy mang đến lần này là hoạt động từ thiện tại  xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Trước đó, cô cũng đã từng chia sẻ thông tin về dự án mà mình đang làm vì cộng đồng trên trang cá nhân:

" Có một chút mệt nhưng trên hết là vui. Vy được đến một vùng đất khác, sống một cuộc sống khác và hiểu thêm về những số phận nơi đây.

Bản Nịu không có điện phải chạy bằng năng lượng mặt trời, ngày nào nắng to thì buổi tối đèn sáng lâu hơn một chút còn không thì cả bản chìm vào bóng tối.

Bản Nịu không có nước, chỉ có một con suối quanh bản dùng cho tất cả các việc tắm giặt, rửa thức ăn và cả việc uống. Vy thật sự thương cho bà con nơi đây, nhất là những đứa trẻ.

Đó chính là động lực để Vy thực hiện dự án lần này. Thấy “bánh bèo” vậy thôi chứ người ta đào đất, đẩy xe giỏi lắm đó nha. Cùng chờ đón dự án nhân ái của Vy nhé".

Đạt Top 5 dự án nhân ái, Trần Tiểu Vy cầm chắc tấm vé Top 30 chung kết Miss World 2018 3

Được biết, nguồn nước tại Bản Nịu trên địa bàn xã Thượng Trạch không đảm bảo vệ sinh nên ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người dân. Nhận thức được điều này, Trần Tiểu Vy cùng ban tổ chức đã chọn phương án đào giếng và lắp đặt hệ thống lọc nước tiêu chuẩn. Được biết, đây cũng là hoạt động nằm trong dự án nhân ái phần thi tại Miss World.

Trước khi chính thức tham dự Miss World, đại diện nhan sắc của Việt Nam cũng nhận được đánh giá cao từ các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới. Cô từng được Global Beaties xếp ở vị trí 14, riêng Missosology xếp Tiểu Vy thứ 9 tại cuộc thi này. 

Miss World 2018 có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Cuộc thi đang đi được nửa chặng đường, đêm chung kết sẽ diễn ra tại Sanya, Trung Quốc vào ngày 8/12. Hoa hậu Ấn Độ, Manushi Chhillar, trao lại vương miện cho người chiến thắng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO