Báo Điện tử Gia đình Mới

Dấu hiệu ngoại tình: 12 biểu hiện đặc trưng mà 90% đàn ông ngoài tình đều mắc phải

Dưới đây là tổng hợp 12 biểu hiện thường gặp mà đàn ông Việt ngoại tình thường mắc phải. Hãy là người phụ nữ thông minh để nhận biết rằng chồng mình có đang chung thủy không nhé.

Dấu hiệu đàn ông ngoại tình thường mắc phải

  12 dấu hiệu đặc trưng cảnh báo chồng đang ngoại tình

12 dấu hiệu đặc trưng cảnh báo chồng đang ngoại tình

Dấu hiệu 1: Chiếc điện thoại trở thành vật bất ly thân

Dấu hiệu hàng đầu được xem là vật chứng tiết lộ chồng ngoại tình chính là chiếc điện thoại của anh ấy. Nhưng bạn nên nhớ rằng dù thế nào bạn cũng không nên dùng “hạ sách” là đọc trộm tin nhắn hay xem danh sách cuộc gọi của chồng. Bởi điều đó có thể gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của 2 người khi anh xã phát hiện.

Bạn chỉ cần quan sát mà thôi, vì 99,9% đàn ông khi ngoại tình lúc nào cũng giữ khư khư điện thoại bên mình và không giám để ra ngoài.

Thông thường một người đàn ông khi ngoại tình sẽ luôn giấu điện thoại trong túi, không dám để ra ngoài  hoặc anh ta thường xuyên lén lút kiểm tra tin nhắn không thấy bạn. Cuối cùng là nửa đêm lợi dụng lúc bạn ngủ ngồi nhắn tin thật lâu.

Lưu ý những biểu hiện trên phải được anh ta lặp lại nhiều lần nhé, nếu mới chỉ một lần thôi mà bạn đã vội “nổi đóa” lên thì người thua cuộc sẽ chính là bạn đó.

Dấu hiệu  2: Đột nhiên thay đổi sở thích một cách kỳ lạ

Trước đây anh ta ghét sự lãng mạn, sến súa thì nay đột nhiên lại thay đổi 180 độ, trở nên lãng mạn hơn,  thích đọc ngôn tình, nghe nhạc lãng mạn... 

Đáng lo ngại nhất là bỗng dưng anh ta lại đặt sở thích của mình vào những thứ mới mẻ mà bạn chưa từng nghe đến bao giờ. Đặc biệt anh ta còn dành thời gian tìm hiểu một cách chi tiết về một vấn đề gì đó. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo anh ta đang muốn gây ấn tượng với cô gái mà anh ta theo đuổi.

Dấu hiệu 3: Thường xuyên bào chữa trôi chảy cho những hành vi của mình

Anh ta thường xuyên đi làm về muộn và luôn bào chữa một cách lưu loát những lý do về muộn bất thường của mình. Ví dụ như lấy lí do ra ngoài với bạn bè, kể tỉ mỉ tường tận anh ta đi với ai, làm gì, ở đâu, ai say như nào...

Đặc biệt nếu anh ta là một người không thường xuyên ra ngoài, nhưng bỗng nhiên dạo gần đây là thích đi ăn nhậu cùng bạn bè thì đây cũng là một trong những dấu hiệu đặc trưng cảnh báo anh ta đang hẹn hò với một người phụ nữ khác ngoài kia.

Dấu hiệu 4: Vết son môi và tóc phụ nữ xuất hiện bất thường trên áo hoặc cơ thể

  Vết son môi và tóc phụ nữ xuất hiện bất thường trên áo hoặc cơ thể

Vết son môi và tóc phụ nữ xuất hiện bất thường trên áo hoặc cơ thể

Những ai ngoại tình mà đinh ninh rằng mình và tình nhân sẽ “ở ẩn” an toàn thì đã lầm to rồi đấy. “Đi đêm có ngày gặp ma”, câu nói muôn thuở của các cụ mình quả là không sai.

Sẽ có ngày vô tình những vết tích không hề muốn rồi cũng xuất hiện và tố giác thôi, chẳng hạn như vết son môi trên cổ áo, mùi nước hoa phụ nữ lạ lùng hoặc thậm chí còn cả tóc vương trên áo…

Dấu hiệu 5: Biệt danh nào đó bất ngờ xuất hiện trên điện thoại chồng với mất độ dày đặc

Nếu một ngày nào đó bạn tình cờ phát hiện điện thoại ông chồng mình đổ chuông và xuất hiện một cái tên “bất bình thường” trên màn hình thì hãy lưu tâm nhé.  Ví dụ như tên biệt danh hay ký hiệu nào đó như “mèo”, “ X” … thì hãy để ý nhé các mẹ.

Và nếu như cái mật danh đáng ghét này cứ xuất hiện với tần số dày đặc trong các cuộc gọi của anh ấy thì có lẽ bạn nên thẳng thắn trao đổi với chồng.

Dấu hiệu 6: Bỗng dưng tự tin một cách khác thường

Bỗng dưng một ngày ông chồng của bạn có những biểu hiện và động thái tự tin một cách khác thường mà không có bất kỳ lí do gì để giải thích thì rõ ràng là anh ta có “vấn đề”.

Ắt hẳn là anh ta đang tìm kiếm sự tự tin một cách thái quá chỉ vì muốn chứng tỏ trước cô bồ nhí.Từ một anh chồng ù lì, ít nói anh ấy lại biến thành một người khác: hoạt bát hơn, tỏ ra cần sự quan tâm, thích được khen ngợi …

Do đâu mà lại như thế? Nếu không phải vì nguyên nhân nào đó rõ ràng thì chỉ có một nguyên nhân mà thôi: Người thứ ba! Và cô ta đã vực dậy sự tự tin cho ông chồng của mình bằng những cử chỉ quan tâm và sự khen ngợi – điều mà lâu nay có thể bạn đã xao lãng với chồng

Dấu hiệu 7: Quà tặng và những hành động bất thường tặng vợ

  Quà tặng và những hành động bất thường tặng vợ

Quà tặng và những hành động bất thường tặng vợ

Nghe có vẻ vô lý nhưng điều này tồn tại như một nguyên tắc: Một người đàn ông đang ngoại tình luôn làm những điều bất ngờ và ngọt ngào cho vợ, đặc biệt là thường xuyên thể hiện tình cảm một cách bất thường với mục đích làm lu mờ những nghi ngờ của vợ hoặc anh ta cảm thấy có lỗi. 

Dấu hiệu 8: Đột ngột ăn diện hẳn lên

Nếu trước đây chồng bạn là một người xề xòa và không quan trọng trong cách ăn mặc thì bây giờ anh ta lại đặc biệt chú trọng vào lĩnh vực này.

Quần áo mặc phải ủi phẳng phiu, xịt nước hoa thơm nức, chú trọng đến từng hạt bụi trên đôi giày, chải keo láng mướt … Rõ ràng là đã có vấn đề, anh ấy ăn diện giống như cái thời đang cố sức “cua” bạn vậy đó!

Bên cạnh đó, anh ấy còn đặc biệt chú trọng đến Body. Thường xuyên lui tới phòng gym, quan tâm đến chế độ ăn uống dinh dưỡng và ở lì trong nhà tắm để chải chuốt, chỉnh chu quần áo.

Tất cả đều là dấu hiệu nguy hiểm đến mức báo động đấy!

Dấu hiệu 9: Khác lạ trong chuyện chăn gối

Một khi ngoại tình, việc mong muốn chinh phục và gần gũi một người phụ nữ khác được các quý ông đặt lên hàng đầu. Mong muốn được thể hiện bản lĩnh đàn ông cũng vì vậy mà tăng lên ngùn ngụt, đặc biệt là chuyện chăn gối là con đường nhanh nhất để thể hiện điều đó.

Nếu đột ngột anh ấy có những khác lạ trong chuyện phòng the như thử một vài kiểu quan hệ khác, mạnh mẽ hơn hoặc sử dụng thêm một vài “đồ chơi” kỳ lạ. Hay trước kia hiếm khi nào anh ấy có khúc dạo đầu cùng bạn thì bây giờ lại có … Dấu hiệu đáng ngờ!

Nhưng bạn cũng phải thật bình tĩnh trong trường hợp này, có thể đơn giản chỉ là anh ấy muốn thêm gia vị cho cuộc sống vợ chồng luôn mới mẻ.

Cần phải suy xét cho kỹ vì không thể chỉ dựa vào dấu hiệu này thôi mà vịn vào đó để cho rằng chồng mình ngoại tình.

Dấu hiệu 10: Bạn bè anh ấy trở nên xa lánh và không gần gũi như trước

Trước đây, bạn bè của anh ấy rất thân thiết với bạn nhưng từ khi xuất hiện người phụ nữ “bí mật” đó thì họ không được bình thường như xưa nữa.

Có thể trước mặt bạn họ sẽ hơi lúng túng hoặc thái độ kỳ lạ giữ khoảng cách khi bạn cố tình đề cập đến một người thứ ba mà bạn đoán là đang hiện diện.

Chắc chắn một điều rằng, đã là bạn bè thân thiết thì không ít cũng nhiều họ biết người phụ nữ đó. Nhưng bạn hãy cứ tỏ ra bình thản và cố gắng tạo dựng thật tốt mối quan hệ với bạn bè của chồng.

Bảo đảm rằng có ít nhất cũng một người trong số họ sẽ cảm thấy áy náy và không tán đồng với việc làm xấu xa của chồng bạn và sẽ nói rõ mọi vấn đề cho bạn nghe mà thôi.

Dấu hiệu 11: Không minh bạch trong vấn đề chi tiêu

Một khi đã là vợ chồng thì mọi kế hoạch chi tiêu cần phải rõ ràng và minh bạch với nhau. Lúc trước bất kỳ khoảng tiền nào hay tháng lương chồng bạn đều mang về đều đặn và đầy đủ thì nay lại bị thâm hụt không có lý do. Khi hỏi lại thì anh ta trả lợi cho qua chuyện, không rõ ràng.

Tình trạng cứ kéo dài và khiến cho cuộc sống vợ chồng bạn bị hoàn toàn xáo trộn. Nhưng hãy bình tĩnh nhé, có thể anh ấy đang muốn dành điều bất ngờ lớn cho bạn đại loại như một món quà đắt tiền chẳng hạn.

Nếu điều đó xảy ra thì mối bận tâm của bạn quả là vớ vẩn. Nhưng nếu điều đó không xảy ra và việc thất thoát tiền kéo dài quá 3 tháng thì bạn nên hành động, làm rõ ngọn ngành sự việc trước khi ông chồng của mình ngày càng lún sâu hơn vào cái bẫy tình nhân.

Dấu hiệu 12: Hay xin lỗi và tỏ vẻ hối hận

Thông thường, một người đàn ông ngoại tình thường có biểu hiện bồn chồn, tỏ vẻ bất an và khó điều khiển cảm xúc của mình. Khi bị bạn tra hỏi thì thường hay bị kích động khó chịu, thậm chí ngó lơ và không trả lời.

Đây có thể anh ta đang muốn giấu diếm bạn gì đó. Hãy nhẹ nhàng, trao đổi với chồng bởi dù gì người am hiểu anh ấy nhất cũng chỉ có bạn mà thôi.

Cách ứng xử thông minh khi phát hiện chồng ngoại tình

  Phải thật bình tĩnh khi phát hiện ra chồng ngoại tình

Phải thật bình tĩnh khi phát hiện ra chồng ngoại tình

Bình tĩnh khi phát hiện chồng ngoại tình

Điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là bình tĩnh, đây là cách tốt nhất để bạn có thể ứng xử thông minh không mắc sai lầm trong việc nhìn nhận vấn đề.

Đặc biệt, tuyệt đối không được có những hành vi hay suy nghĩ tiêu cực, vì bên cạnh bạn ngoài chồng ra còn những người xung quanh như bố mẹ, con cái, bạn bè, đồng nghiệp…Đó là những người luôn yêu thương và sẵn sàng giúp đỡ, ở bên bạn. Hãy khôn khéo và suy tính thiệt hơn trước khi hành động hoặc làm một điều gì đó.

Đừng quá tự tin hoặc huyễn hoặc về vị trí của mình

Viết mục tiêu rõ ràng, biết mình cần gì 

Sau khi cảm xúc của bạn tốt hơn, ổn định hơn bạn cần làm một việc rất quan trọng. Đó là cần nghiêm túc trả lời những câu hỏi như: "người đàn ông này còn ý nghĩa, còn quan trọng với cuộc đời bạn nữa không?”

Bởi câu trả lời chính xác và rõ ràng sẽ giúp bạn định hướng, cần phải làm gì? Câu trả lời là mục tiêu của bạn, bạn cần bám vào nó. Mục tiêu càng rõ ràng thì càng tạo ra sức mạnh.

Dù có bao nhiêu sóng gió, khó khăn bạn cũng luôn bám vào mục tiêu, tuyệt đối không bỏ cuộc. Bạn cần phải kết thúc nó.

Trên đây là 12 dấu hiệu thường gặp ở đàn ông khi họ ngoại tình, tuy nhiên chúng ta cũng đừng nên tin quá nhé, hãy bình tĩnh và tìm hiểu thật kỹ để có câu trả lời hợp lý nhất cho mình.

Học cách yêu bản thân

Việc của bạn là phải biết yêu và trân trọng bản thân mình. Bởi vì khi đó người khác mới yêu bạn được. Hãy làm những việc chưa từng làm. Như đi du lịch, ra ngoài với bạn bè, tìm cho mình những món ăn yêu thích, mua những bộ đồ thật đẹp và sexy.

  Việc đầu tiên cần phải làm là yêu bản thân ngay cả khi chồng đang ngoại tình

Việc đầu tiên cần phải làm là yêu bản thân ngay cả khi chồng đang ngoại tình

Trang điểm nhẹ nhàng cả khi ở nhà lẫn khi ra ngoài đường. Sức nước hoa thật thơm lên người, thay kiểu tóc hót nhất tại những cửa hiệu uy tín.

Đi spa chăm sóc da mặt, đi massge toàn thân cho cơ thể thoải mái. Hãy trò chuyện với những người đàn ông khác, tham gia các buổi tiệc. Đừng quá bận tâm anh ta giờ đang ở đâu? Hãy bình an với chính mình để gia tăng sức mạnh và năng lượng chiến đấu cho bạn quãng thời gian tới.

Tìm hiểu rõ vấn đề ngoại tình

Sai ở đâu cải thiện ở đó, bạn đã từng khiến anh ta muốn kết hôn với mình thì chứng tỏ bạn đã từng rất quyến rũ trong mặt anh ta.

Hãy nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ này chỗ nào cần khắc phục, chỗ nào chưa ổn để chúng ta giải quyết và xử lý tường tận vấn đề.

Lấy độc trị độc

Bản năng của đàn ông là thích chiếm hữu, dù anh ta có ngoại tình nhưng lại luôn muốn vợ mình phải chung thủy. Hãy tỏ ra bí ẩn về thời gian, giờ giấc của mình đừng để anh ta biết quá rõ bạn đang làm gì? ở đâu? Hãy tự gửi hoa và thiệp cho chính mình vào lúc anh ta ở nhà. Thậm chí bạn có thể dùng sim rác để nhắn tin cho chính mình nhằm mục đích khiến anh ta ghen ngược lại.

Nếu anh ta vẫn cảm thấy ghen tuông vì những quan tâm của người đàn ông khác dành cho bạn thì chứng tỏ anh ta vẫn đang còn và mối quan hệ này vẫn có thể được cứu vãn.

Trên đây là 12 dấu hiệu ngoại tình thường gặp ở đàn ông Việt Nam, cũng như cách xử lý khi chồng ngoại tình. Tuy nhiên chúng ta cũng đừng nên tin quá nhé, hãy bình tĩnh và tìm hiểu thật kỹ để có câu trả lời hợp lý nhất cho mình.

P. Nhung(t.h)GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO