Báo Điện tử Gia đình Mới

Dễ dàng khắc phục chân vòng kiềng mà không cần phẫu thuật

Mặc dù đôi chân cong (chân vòng kiềng) không gây ảnh hưởng nhiều tới việc đi lại, tuy nhiên nó làm giảm vẻ đẹp và sự tự tin của phái đẹp.

Sở hữu đôi chân thẳng nuột nà là một trong những tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp. Mặc dù đôi chân cong (chân vòng kiềng) không gây ảnh hưởng nhiều tới việc đi lại, tuy nhiên nó làm giảm vẻ đẹp và sự tự tin của phái đẹp. Ngày nay, không khó để chỉnh hình chân vòng kiềng mà không cần phẫu thuật.

  Đôi chân thon dài, nõn nà không tì vết chính là 'bảo bối' khiến phụ nữ tỏa sáng

Đôi chân thon dài, nõn nà không tì vết chính là "bảo bối" khiến phụ nữ tỏa sáng

Sự xuất hiện của liệu pháp Golki đang gây ấn tượng với cộng đồng không chỉ bởi sự kỳ diệu từ việc chỉ dùng tay có thể tạo hình khuôn mặt V-line hay làm thon gọn các khuôn mặt góc cạnh. Ngạc nhiên hơn nữa, đó là liệu pháp này hoàn toàn khắc phục được những khuyết điểm tưởng như là thành tật như lệch xương chậu và chân cong.

Rõ ràng, để cải thiện hay chữa trị bất kỳ một khuyết điểm nào đó ta cần phải hiểu được nguyên nhân sâu xa và cơ chế khắc phục. Đối với khuyết điểm chân vòng kiềng cũng không ngoại lệ.

Giải thích nguyên nhân khiến chân cong, chuyên gia của Yakson lý giải:

"Căn nguyên sâu xa của khuyết điểm chân vòng kiềng xuất phát từ ba lý do chính: thứ nhất là do bẩm sinh, thai nhi ở tư thế gập người trong bào thai hoặc thiếu dưỡng chất; thứ hai là do thói quen sinh hoạt - lúc còn bé tập đi quá sớm khi xương còn quá yếu, hoặc bế cắp nách hoặc có thói quen ngồi bắt chéo chân; thứ ba là do tai nạn để lại biến chứng.

Trong đó có 3 vị trí làm cho tổng thể cấu trúc chân bị cong đó là: Khớp giữa xương chậu và xương đùi, khớp giữa xương đùi và xương chày, khớp giữa xương chày và xương bàn chân." 

  3 loại cấu trúc cơ bản khiến chân cong

3 loại cấu trúc cơ bản khiến chân cong

Đối với cả ba nguyên nhân trên đều do sai lệch khớp xương, dây chằng và bó cơ lỏng lẻo dẫn đến không định hình đúng khung xương khiến chân cong.

Liệu pháp Golki dựa trên những nguyên lý và cơ sở khoa học để "tái cấu trúc" xương bị sai lệch, ép xương khiến cho các khớp dịch chuyển lại đúng vị trí. Cùng với việc Massage xương kích thích tăng sinh tế bào máu mới, lưu thông máu, giúp khả năng phục hồi nhanh chóng.

Dẫn lời đơn vị Yakson Beauty, Bà Kim Hyun Sook -  CEO Yakson House toàn cầu cho biết:

"Cơ sở khoa học của liệu pháp Golki được giải thích: Khi các chuyên gia tác động một lực vừa đủ vào cơ và xương, năng lượng cơ năng dưới bàn tay biến thành hiệu ứng áp điện. Nguyên lý của hiệu ứng áp điện là làm thay đổi hình dáng của vật liệu, với hiệu ứng điện ở tần số cao, hình dáng vật liệu thay đổi càng nhanh.

Do vậy, khi tác động thường xuyên và liên tục vào cơ và xương, hiệu ứng này giúp giải phóng mô cơ, khiến cho cấu trúc xương dịch chuyển dần theo từng đợt tác động. Kết hợp với những động tác massager vào những huyệt đạo giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng sinh collagen, lưu trữ khoáng chất… tạo ra sự dịch chuyển các cấu trúc xương về đúng vị trí."

Trước những thông tin đủ dẫn chứng về khoa học, phía Yakson cũng đưa những kết quả thực chứng về liệu pháp Golki có thể nắn thẳng chân của những khách hàng tham gia liệu trình.

  Hình ảnh kết quả khách hàng sử dụng liệu pháp Golki nắn thẳng chân

Hình ảnh kết quả khách hàng sử dụng liệu pháp Golki nắn thẳng chân

Đối với những khuyết điểm chân cong vừa phải, liệu trình nắn thẳng chân Golki tại Yakson chỉ thực hiện trong vòng 20 buổi. Thời gian điều trị từ 2 - 3 tháng. Đối với những trường hợp nặng thì cần thực hiện theo phác đồ điều trị nghiêm ngặt hơn của Viện trưởng và thời gian điều trị có thể lâu hơn.

Không cần trải qua những ca phẫu thuật đau đớn, không cần phải nghĩ dưỡng lâu dài và đặc biệt không cần phải chi trả một khoản chi phí quá lớn. Thậm chí chỉ bằng 1/3 chi phí phẫu thuật thông thường.

Với khuyết khuyết điểm chân cong, thì liệu pháp Golki độc quyền của Yakson Beauty hoàn toàn khắc phục được. Đây quả thực là điều đáng mừng cho những ai đang phải sống tự ti với khuyết điểm đôi chân vòng kiềng của mình.

Quà tặng đặc biệt từ Yakson Beauty hướng tới lễ kỷ niệm 8/3

Hoàn thiện vẻ đẹp không dao kéo bằng liệu pháp đặc biệt nắn xương thẩm mỹ Golki

Giảm sốc tới 13.200.000 VNĐ khi mua liệu trình Golki làm thẳng chân tại Yakson Beauty

Chương trình áp dụng từ: 20/02/2019 – 30/03/2019

Liệu trình làm thẳng chân sẽ giúp điều chỉnh khuyết điểm xương bị sai lệch, giúp chị em sở hữu đôi chân thẳng và thon gọn.

Lời hứa đến từ kỹ thuật bí truyền với lịch sử 40 năm của Hàn Quốc: Kỹ thuật massage xương Golki tác động bằng tay vào hệ xương – cơ – da. Khi được tác động thường xuyên, cơ năng biến thành hiệu ứng áp điện, giúp giải phóng mô cơ, tăng sinh collagen, khoáng chất, lưu thông tuần hoàn máu… Lực ép dưới tay sẽ nắn chỉnh và ép chặt các khớp xương lại với nhau, điều chỉnh lại cấu trúc xương qua từng đợt tác động Golki. Những khuyết điểm về chân cong đều được cải thiện và chỉnh lại cân đối. Lấy lại đôi chân thẳng, thon dài mơ ước.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO