Báo Điện tử Gia đình Mới

Diện mạo của một phụ nữ hoàn hảo dưới góc nhìn của các nhà khoa học

Tóc vàng, ngón tay dài, vòng 1 đầy đặn, chân dài, môi dày... là một trong số các đặc điểm của phụ nữ được các nhà nhà khoa học đã chứng minh được sự hoàn hảo của nó.

Chân dài, môi mọng, vòng 1 lớn... được các nhà khoa học chỉ ra là có liên quan đến đặc điểm về sức khỏe, trí tuệ và cả tính cách

Chân dài, môi mọng, vòng 1 lớn... được các nhà khoa học chỉ ra là có liên quan đến đặc điểm về sức khỏe, trí tuệ và cả tính cách

Tóc vàng, ngón tay dài: “giữ lửa” tốt hơn cả

Nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Nottingham Trent (Anh) cho rằng những phụ nữ có màu tóc vàng thường nồng nhiệt hơn trong chuyện chăn gối. Lý do là bản thân phụ nữ cảm thấy mình sexy hơn sau khi nhuộm màu tóc sáng.

Trong khi đó các nhà khoa học từ Đại học McMaster, Anh Quốc thì cho rằng những người phụ nữ có ngón tay dài cũng có nhu cầu tình dục lớn. Do loại hormone (testosterone) kích thích nhu cầu “yêu” ở nữ giới đồng thời cũng là yếu tố quyết định độ dài của ngón tay ngay từ khi còn là một bào thai.

Do nhiều kích thích tố này, những phụ nữ có ngón tay áp út dài thường có xu hướng chủ động trong tình yêu, có thể dẫn đến sự không chung thủy.

Vòng 1 đầy đặn: chỉ số IQ cao

Chị em phụ nữ có vòng ngực đầy đặn, như siêu mẫu Tyra Banks, được khảo sát thấy có điểm IQ cao hơn 10 điểm so với mức trung bình – theo các nhà nghiên cứu của Đại học Chicago.

Điều này được lý giải là do hormone liên quan đến cỡ của vòng 1 cũng liên quan đến trí thông minh.

Chân dài: giúp giảm nguy cơ tiểu đường

Theo các nhà khoa học của Đại học Bristol, cứ 4,3 cm dài hơn của chân, nguy cơ tiểu đường sẽ giảm xuống khoảng 19%.

Điều này có thể được lý giải do những người có chân dài thường có chế độ ăn lành mạnh từ khi còn nhỏ, do đó cũng giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Môi dày: tình yêu lâu bền

Những người phụ nữ có đôi môi dày, cong thường có những mối quan hệ kéo dài hơn 57% so với trung bình. Nguyên nhân được cho là do nam giới cảm thấy bị quyến rũ bởi đặc điểm hình thể này.

Rosie Huntington-Whiteley - Siêu mẫu, nữ diễn viên trong phim “bom tấn” Transformers đã có mối quan hệ kéo dài 8 năm với chồng hiện tại nổi tiếng với làn môi gợi cảm.

Một nguyên nhân khác cũng góp phần quan trọng, đó là những người có đôi môi mọng dường như trẻ lâu hơn. Vì đa phần chị em phụ nữ có môi mỏng đi theo thời gian, do lớp collagen dưới da mất đi theo tuổi tác.

Phụ nữ có thân hình đồng hồ cát (Hourglass) có hormone sinh sản cao hơn tới 37%

Phụ nữ có thân hình đồng hồ cát (Hourglass) có hormone sinh sản cao hơn tới 37%

Thân hình đồng hồ cát: hormone sinh sản cao hơn 37%

Những quý cô có thân hình đồng hồ cát (vòng eo nhỏ, hông to) được phát hiện sẽ tăng khả năng thụ thai, cũng như sinh nở dễ dàng hơn.

Điều này có thể do họ thường có hormone sinh sản cao hơn 37% so với trung bình.

Những chị em có vòng hông to cũng được phát hiện sẽ sinh con thông minh hơn, do chất béo đóng vai trò quan trọng trong việc cấu thành não của thai nhi.

Phương Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO