Báo Điện tử Gia đình Mới

Dù ở tỉnh nhưng vẫn chọn Hà Nội để 'vượt cạn' - câu chuyện của những bà mẹ hiện đại

Dù không ở Hà Nội nhưng ngày càng có nhiều mẹ bầu lên Thủ đô để sinh con tại những bệnh viện tư nhân, bệnh viện quốc tế chất lượng cao, để cuộc “vượt cạn” trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

 Kỳ nghỉ dưỡng ngắn ngày mang tên “đi đẻ”

Chị Trịnh Thu Thủy ở Nam Định vẫn nhớ như in cảm giác thảnh thơi khi sinh em bé thứ hai tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc (Hà Nội). Thay vì tay xách nách mang, hai vợ chồng chỉ mang theo giấy tờ tùy thân cần thiết.

Chọn sinh mổ chủ động nên trước ngày dự sinh chị đã thực hiện thăm khám đầy đủ và làm mọi thủ tục để chuẩn bị cho ngày “vỡ đê” nên ngày sinh của chị khá nhẹ nhàng. Sau khi nhập viện, chị Thủy được các bác sĩ thăm khám thường xuyên, điều dưỡng cũng động viên, hỏi thăm liên tục, lúc nào cũng nhẹ nhàng và chu đáo.

Đến khi vào phòng sinh, chị choáng ngợp trước sự hiện đại  và khoa học ở đây, mỗi người mỗi việc rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Còn chị thì nằm trên bàn mổ và chờ đến khoảnh khắc con yêu cất tiếng khóc chào đời.

Ngay sau khi sinh em bé được thực hiện da kề da với mẹ, sau đó sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nhi thăm khám. Điều đặc biệt ở đây, là em bé còn được thực hiện da kề da với bố, điều này chị đã tìm hiểu khá nhiều nhưng chẳng nơi nào có ngoài Bệnh viện Thu Cúc.

  Rất nhiều mẹ bầu đã chọn Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ dừng chân lý tưởng cho hành trình 9 tháng 10 ngày

Rất nhiều mẹ bầu đã chọn Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ dừng chân lý tưởng cho hành trình 9 tháng 10 ngày

Chị Thủy cho biết: “ Sau khi sinh, tôi được chuyển về phòng lưu viện đầy đủ tiện nghi như khách sạn 5 sao. Bác sĩ Lisa người trực tiếp phụ trách ca mổ và các điều dưỡng thường xuyên thăm hỏi, động viên và hướng dẫn rất cụ thể cách chăm sóc bé cũng như cách cho bú sữa mẹ sao cho đúng. Nói chung là rất hài lòng”

Đã từng sinh con tại bệnh viện phụ sản ở địa phương và bị nhiễm trùng máu sau sinh nên chị Nguyễn Lương Hiền (Ninh Bình) đã quyết định chọn dịch vụ Thai sản trọn gói tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc để an tâm hơn cho hành trình vượt cạn của mình.

Khi thai nhi ở tuần 35, chị Hiền đã lên bệnh viện khám và đăng ký sinh. Mặc dù khoảng cách đi lại khá xa nhưng chị lại thấy yên tâm khi sinh con tại đây. Cơ sở vật chất hiện đại, rất khang trang và sạch sẽ. Đội ngũ y bác sĩ đầu ngành trong nước  và Quốc  tế luôn tận tình, chu đáo.

Hơn nữa, các dịch vụ đi kèm như ăn uống cho sản phụ và người nhà cũng rất tiện lợi, tất cả đều có sẵn nên những mẹ bầu ở xa đến đây sinh có thể hoàn toàn yên tâm. Chị Hiền chia sẻ: “Mỗi lần thăm khám ở đây, mình được khám rất kỹ, các bác sĩ cũng tư vấn giải thích rõ ràng các chỉ số của thai nhi nên mình hiểu rõ hơn về tình trạng của con. Điều quan trọng nữa là ở đây vệ sinh rất sạch sẽ, dịch vụ đi kèm cũng rất tiện lợi cho cả người nhà và sản phụ”.

  Khoa sản. BV ĐKQT Thu Cúc có cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn quốc tế nên được nhiều mẹ bầu tin chọn

Khoa sản. BV ĐKQT Thu Cúc có cơ sở vật chất hiện đại theo chuẩn quốc tế nên được nhiều mẹ bầu tin chọn

Sinh con ở bệnh viện “khách sạn” 5 sao: Bõ công đi, an tâm đẻ

Ngày càng có nhiều mẹ bầu từ các tỉnh lên Hà Nội đẻ và Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ được các mẹ tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau từ khi mới mang thai cho đến ngày sinh nở. Các dịch vụ này sẽ giúp cho các mẹ bầu yên tâm hơn khi lựa chọn, bởi luôn có đội ngũ bác sĩ giỏi theo dõi chăm sóc sức khỏe của mẹ và con trong suốt thai kỳ. Khi sinh nở, mẹ bầu được hưởng dịch vụ tốt nhất, em bé cũng được chăm sóc, theo dõi sát sao.

  Đội ngũ bác sĩ Quốc tế tại Bệnh viện Thu Cúc luôn tận tâm với các mẹ bầu

Đội ngũ bác sĩ Quốc tế tại Bệnh viện Thu Cúc luôn tận tâm với các mẹ bầu

Không chỉ “ghi điểm” về cơ sở vật chất mà chất lượng dịch vụ của bệnh viện cũng ngày càng được nâng cao. Ví dụ như sau khi sinh mẹ bầu sẽ được đưa về phòng nghỉ ngơi có các cô điều dưỡng hàng ngày đến vệ sinh và hỗ trợ cho mẹ ngay tại giường. Các bác sĩ cũng thường xuyên đến thăm khám, theo dõi sức khỏe cho cả hai mẹ con, 9-10h sáng thì có người đưa bé đi tắm, phát thuốc cho mẹ…

Thêm vào đó, các gia đình không phải mang theo bất cứ đồ gì khi nhập viện. Từ quần áo sơ sinh, bỉm sữa cho bé cho đến đồ dùng của mẹ tất cả đều được bệnh viện chuẩn bị đầy đủ. Cảnh cơm lồng cháo hộp cho sản phụ cũng không còn bởi tại Bệnh viện Thu Cúc có bếp ăn riêng với thực đơn có sự tư vấn của bác sĩ nên sẽ rất đảm bảo.

Dù ở tỉnh nhưng vẫn chọn Hà Nội để 'vượt cạn' - câu chuyện của những bà mẹ hiện đại 3

Với chất lượng dịch vụ cao cấp cùng nhiều tiện ích hiện đại khiến cho nhiều nhiều mẹ bầu không khỏi lo ngại về vấn đề chi phí mình phải bỏ ra. Tuy nhiên, khi đăng ký dịch vụ Thai sản trọn gói  tất cả mọi chi phí đều được gói gọn, hoàn toàn không phát sinh bất cứ một chi phí ngoài lề nào, đặc biệt là các gia đình sẽ không phải mất thêm  khoản “bồi dưỡng”  mà vẫn được hưởng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, dịch vụ Thai sản trọn gói  rất đa dạng với nhiều gói khác nhau, các mẹ bầu có thể đăng ký ngay từ tuần thứ 8 của thai kỳ cho đến ngày sinh nở để có hành trình 9 tháng 10 ngày của hai mẹ con được chăm sóc toàn diện và chu đáo.

  Đến với Thu Cúc hoàn toàn không phát sinh bất cứ loại chi phí nào mà các mẹ vẫn được hưởng những dịch vụ tốt nhất

Đến với Thu Cúc hoàn toàn không phát sinh bất cứ loại chi phí nào mà các mẹ vẫn được hưởng những dịch vụ tốt nhất

Anh Lê Anh Trung, vừa có vợ sinh con tại Bệnh viện Thu Cúc cách đây 1 tháng chia sẻ: “ Vợ mình vừa sinh em bé thứ 2 tại đây, gia đình cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ của bệnh viện. Vợ đi đẻ mà như đi chơi vậy, không phải mang theo bất cứ thứ gì vào viện. Y tá nhẹ nhàng, cẩn thận không cáu gắt như ở các bệnh viện khác. Phòng sốc và các trang thiết bị đều đầy đủ và tiện nghi. So với lần sinh trước ở tỉnh thì lần này nhẹ nhàng hơn, an tâm và thoải mái hơn”.

Nếu mẹ bầu có những thắc mắc liên quan đến vấn đề mang thai, sinh nở hoặc muốn tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ Thai sản trọn gói có thể tham khảo tại đây.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

Địa chỉ : 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0904.97.0909/ Tổng đài: 1900.55.88.96

Email: [email protected]

Website: http://benhvienthucuc.vn/

Minh Trâm/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO