Báo Điện tử Gia đình Mới

Vì sao Curves phát triển thần tốc tại Việt Nam?

Vì sao một bài tập thể dục 30 phút bên Mỹ mà lại lôi cuốn phụ nữ Việt Nam đến vậy? Bài tập đó thiết kế như thế nào, phù hợp với thể lực và vóc dáng của phụ nữ Việt Nam hay không?

Những con số ấn tượng về Curves Việt Nam

Thành lập từ năm 1992, đến nay, chuỗi câu lạc bộ Curves đã được nhân rộng với hơn 10.000 câu lạc bộ, thu hút sự tham gia của hơn 5 triệu hội viên nữ tại 85 quốc gia.

Năm 2012, Curves chính thức có mặt tại Việt Nam. Qua hơn 7 năm hoạt động, Curves Việt Nam đã đạt số lượng 24 câu lạc bộ trên toàn quốc, tập trung tại các tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hòa, Bắc Ninh và Vinh.

  Curves đã có mặt tại các tỉnh lớn của Việt Nam, với 24 câu lạc bộ

Curves đã có mặt tại các tỉnh lớn của Việt Nam, với 24 câu lạc bộ

Curves đã giúp hàng nghìn phụ nữ Việt Nam giảm cân, sở hữu vóc dáng thon gọn và cải thiện sức khỏe, chỉ trong một bài tập thể dục 30 phút.

Có sự phát triển thần tốc đó tại Việt Nam, không thể không kể đến bài tập cực kỳ khoa học, tiết kiệm thời gian và nhanh chóng tiêu tốn 500 calories trong vòng 30 phút của Curves.

Bài tập thể dục 30 phút dành cho nữ của Curves là một bài tập khoa học đã được nghiên cứu bởi các giáo sư tiến sĩ của đại học Texas A&M Hoa Kỳ. Bài tập chỉ gói gọn trong 30 phút tập luyện, bao gồm luyện tập tim mạch, luyện tập sức mạnh, sau đó là giãn cơ để tạo thêm cơ bắp làm tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa, tạo ra nguồn năng lượng dự trữ bên trong cơ thể.

Cùng với chương trình quản lý cân nặng khoa học, học viên sẽ có một chương trình thể dục toàn diện hoàn toàn phù hợp với lịch trình bận rộn của mình.

Điểm nhấn của bài tập thể dục 30 phút dành cho nữ - Curves chính là 12 máy tập kháng thủy lực. Đây là loạt máy đã được Phòng Thí nghiệm và Dinh dưỡng trong thể dục thể thao Mỹ đánh giá toàn diện. Việc phân tích được thực hiện bởi chuyên viên vật lý trị liệu, chuyên viên cơ sinh học, huấn luyện viên thể thao, các chuyên gia thể lực chính quy.

Thiết bị kháng thủy lực – phù hợp với mọi phụ nữ

Được biết, bài tập thể dục 30 phút của Curves là bài tập duy nhất trên thế giới đã được nghiên cứu về hiệu quả. Chi phí của nghiên cứu này lên đến 6 triệu USD và được Viện Nghiên cứu thể thao và dinh dưỡng của Đại Học Baylor, Texas, Hoa Kỳ thực hiện.

  Thiết bị kháng thủy lực – phù hợp với mọi phụ nữ

Thiết bị kháng thủy lực – phù hợp với mọi phụ nữ

Các cơ quan liên quan của Hoa Kỳ đã chứng nhận rằng phương pháp Curves làm tăng lượng cơ bắp, đốt cháy chất béo và tăng cường sự trao đổi chất. Bài tập Curves phù hợp với bất cứ người phụ nữ nào, mọi lứa tuổi và mọi thể trạng. 

Bí quyết như đã nói ở trên, nằm ở các thiết bị tập thể dục kháng thủy lực. Đây là loại máy sử dụng áp suất của chất lỏng chứa trong xi-lanh kín, chứ không đơn thuần là dùng vật nặng bằng kim loại để tạo lực cản. Lực cản mà máy tạo ra phụ thuộc vào cường độ và tốc độ mà người dùng đẩy hoặc kéo.

Chính vì vậy, khi bạn tập máy kháng thủy lực, bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm như: Nâng chất lỏng nên tùy thuộc hoàn toàn vào khả năng của mỗi người, an toàn, thiết kế vừa vặn với nữ, luyện tập sức mạnh và tim mạch cùng một lúc, luyện tập tất cả nhóm cơ trên cơ thể một cách cân bằng, phù hợp mọi lứa tuổi.

Câu lạc bộ thể dục 30 phút dành cho nữ Curves được thành lập từ năm 1992 tại Mỹ và đến nay đã hiện diện trên 85 quốc gia với hơn 5 triệu thành viên.

Curves đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc thể hình và sức khỏe cho phụ nữ. Với bài tập thể dục 30 phút dành cho nữ, Curves giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng cân đối bằng việc tạo ra những bài tập nhanh chóng, hào hứng và dễ dàng.

Tại Châu Á, Curves có hơn 2000 CLB phục vụ tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Trung Quốc, Phillipines.

Vì sao Curves phát triển thần tốc tại Việt Nam? 2

“Vì có thời gian du học nên cũng đã biết đến Curves. Khi về nước, mình rất vui vì có phòng tập Curves ngay gần cơ quan nên mình quyết định tham gia ngay. Các bạn HLV thân thiện, nhiệt tình khiến mình không bị cảm giác bỡ ngỡ trong những ngày đầu. HLV khuấy động không khí và động viên mình hứng thú tập luyện, khiến cho mình quên đi mỏi mệt trong ngày. Bên cạnh đó, các bạn HLV còn thường xuyên điện thoại, nhắn tin nhắc lịch tập cũng như động viên mình đi tập đều đặn.

Sau 6 tháng tập luyện cùng chế độ ăn hợp lý, mình đã đạt được mục tiêu giảm 5 kg, bụng giảm 6 cm…. Cảm ơn Curves Ngô Quyền đã giúp mình thực hiện được mong muốn” – Học viên Đinh Thị Ngọc Hà, CLB Curves Ngô Quyền.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO