Báo Điện tử Gia đình Mới

'Gạo nếp gạo tẻ': Hân bị chủ nợ đuổi đánh, nhân tình bỏ trốn, Kiệt trở lại làm giám đốc

Niềm hạnh phúc vỡ òa cuối cùng đã đến với các fan Gạo nếp gạo tẻ khi trong clip highlight tình tiết mới nhất, fan đã được chứng kiến quả báo xảy đến với Hân và quả ngọt đến với Kiệt.

Mở đầu clip, Kiệt được khôi phục chức Giám đốc điều hành và trở lại với công ty. Ở hiền thì gặp lành, cuối cùng anh cũng nhận được những thành quả xứng đáng với năng lực và cái tâm của mình.

Trong khi đó, Hân vẫn đang mải mê ôm ấp nhân tình. Hùng nói rằng trái tim hắn sẽ luôn lưu giữ hình bóng của Hân khiến cô nàng ngạc nhiên: "Sao anh nói như thể mình sắp đi xa vậy?". Hùng phủ nhận, Hân vẫn tin tưởng người tình, chỉ có khán giả là biết rằng đây chính là lời từ biệt cuối cùng của gã sở khanh dành cho cô bồ tham tiền thực dụng.

Rồi sau đó, quả báo ập đến cuộc đời Hân như một cơn bão. Đầu tiên là việc ông Vương, bà Mai phát hiện giấy tờ nhà mình đã bị con mang đi thế chấp. Tiếp đến là cảnh chủ nợ đuổi đánh Hân tới tấp. Bà Mai như người mất hồn ôm lấy cô con gái "gạo nếp" để che chở cho Hân.

Với những tình tiết hấp dẫn được hé lộ, Gạo nếp gạo tẻ tuần này hứa hẹn sẽ là những tập phim được chờ đón nhất. Tập 77 của bộ phim sẽ lên sóng tối nay trên đài HTV2 và Giải trí TV.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO