Báo Điện tử Gia đình Mới

Gạo nếp gạo tẻ: Hân quỳ gối dưới chân Kiệt giữa trời mưa cầu xin tha thứ

Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục khiến fan phải "câm nín" khi hé lộ những chiêu trò tiếp theo của Hân (Thúy Ngân). Liên tiếp níu kéo Kiệt bất thành ở tập phim gần nhất, nhưng Hân vẫn không bỏ cuộc.

 

Theo hé lộ mới nhất, Hân sẽ đến nhà tìm Kiệt trong cơn mưa, bất chấp việc bị ướt và van xin chồng cũ tha thứ. "Em biết là anh hận em lắm, nhưng em xin anh hãy tha thứ cho em một lần này thôi, để cho mình được bắt đầu lại được không anh?".

Gạo nếp gạo tẻ: Hân quỳ gối dưới chân Kiệt giữa trời mưa cầu xin tha thứ 0

Sự trơ tráo của Hân khiến Kiệt phải thốt lên rằng: "Em có biết tôi đã đau khổ, xót xa thế nào khi quyết định ly dị hay không?

Chính em là người đã đòi ly dị. Vậy mà bây giờ em làm tất cả những hành động giống như là tôi đang có lỗi với em vậy! Em đi về đi!".

Nếu là người khác thì hẳn đã biết thân biết phận mình rồi, nhưng vì Hân chính là "đẳng cấp mặt dày" nên mặc cho bị Kiệt "phũ", cô ta vẫn nhào tới ôm chặt Kiệt để tiếp tục níu kéo.

Sau đó, Hân còn quỳ sụp xuống, nước mắt ngắn dài nói rằng cô ta không muốn các con mình biến thành những đứa trẻ không cha.

Gạo nếp gạo tẻ: Hân quỳ gối dưới chân Kiệt giữa trời mưa cầu xin tha thứ 1

Thế nhưng ngay cả như vậy, Kiệt vẫn không chút động lòng. "Em đừng làm trò này nữa!" - Kiệt nói như thể anh đã thuộc hết các "bài" của Hân rồi vậy.

Thế nhưng, điều gây phẫn nộ nhất không phải việc Hân đang cố gắng làm tất cả để có lại Kiệt, mà chính là việc biên kịch để cho Phúc xuất hiện và lúc không nên xuất hiện nhất trong cảnh này, ấy chính là lúc Hân ôm lấy Kiệt.

Gạo nếp gạo tẻ: Hân quỳ gối dưới chân Kiệt giữa trời mưa cầu xin tha thứ 2

Chắc chắn là sau tình huống này, khoảng cách Phúc - Kiệt lại được kéo dài thêm một số tập phim nữa, và biết đâu đấy, "ngựa quen đường cũ", bác sĩ Phúc lại chẳng khăn gói bỏ đi, cứ như thể trốn chạy chính là cách giải quyết mọi vấn đề của cô nàng vậy.

Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ vào lúc 20 giờ thứ 2, 3, 4 trên kênh HTV2.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO