Báo Điện tử Gia đình Mới

'Gạo nếp gạo tẻ': Hương tát Công 'lật mặt' vì dám chặn xe Tường giữa đường

Gạo nếp gạo tẻ lại tiếp tục làm nức lòng fan với clip tình tiết mới. Trong clip này, Công bắt đầu thay đổi suy nghĩ, cố gắng níu kéo Hương vì không chịu nổi cảm giác vợ đi với người đàn ông khác.

Khi đến nhà đón con đi học, được em gái cho biết Bi, Bo đã được Tường chở đi rồi, Công tỏ thái độ vô cùng lo lắng. Trong đầu Công nghĩ ra kịch bản rằng, anh sẽ chặn đường Tường - Hương. Khi ấy Tường sẽ nổi nóng đánh Công và Công sẽ đóng vai kẻ bị hại, được Hương quan tâm chăm sóc.

Nghĩ là làm, Công đi chặn đầu xe Hương - Tường thật. Nhưng quá "nhọ" cho Công, người đánh Công lại là... Hương chứ không phải Tường. Khi thấy Công níu kéo và nói những điều quá vô lý, Hương đã cho anh chàng ăn tát.

Cảnh quay này khiến khán giả nhớ lại khoảnh khắc khi xưa, Hương cũng từng bị Công cho ăn tát khi cô cố gắng níu chân Công, mong Công về thăm con trai ốm bệnh, nhưng anh còn mải vui vầy bên nhân tình. Dường như gieo nhân nào thì gặp quả ấy, Công đang phải gánh chịu chính những điều mà trước đây anh gây ra cho Hương.

'Gạo nếp gạo tẻ': Hương tát Công 'lật mặt' vì dám chặn xe Tường giữa đường 0

Chỉ là Công không biết rằng Hương bây giờ đã khác. Cô đang hạnh phúc với cuộc sống mới bên cạnh Tường. Ở bên anh, cô thấy mình là người phụ nữ được yêu thương, được tôn trọng. Hơn nữa Tường lại còn đối xử tốt như cha ruột với 2 bé Bi, Bo. Vậy thì tại sao Hương phải quay lại với cái "máng lợn rách" là Công cơ chứ?

Biên kịch xây dựng nhân vật Tường quá hoàn hảo như thế này, nên chuyện Hương về với Công chắc chỉ có trong bản gốc thôi, khán giả chớ nên quá lo lắng! Đón xem những tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng HTV2 và Giải trí TV vào tối thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần.

Vân Anh (TH)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO