Báo Điện tử Gia đình Mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 91: Kiệt 'sốc nặng' khi biết Hân là người hiến gan cho bà Mai

Trong tập 91 của Gạo nếp gạo tẻ, Kiệt biết Hân là người hiến gan cho bà Mai và bắt gặp cô đang làm phục vụ cho quán ăn nhỏ ven đường.

Ở tập 90, khán giả được thấy sự lột xác hoàn toàn của Hân hoa hậu, cô không còn chảnh chọe, khó ưa mà đã trở nên hiền lành đến mức kinh ngạc. Hân không còn chê bai mà đã bắt tay vào làm mọi việc để có tiền. Thậm chí đã biết hi sinh vì người thân là đăng ký hiến gan cho mẹ.

Gạo nếp gạo tẻ tập 91: Kiệt 'sốc nặng' khi biết Hân là người hiến gan cho bà Mai 0

Tại bệnh viện, bà Mai cầu xin Kiệt đừng bỏ con gái mình bởi bà biết chỉ có Kiệt mới là chỗ dựa vững chắc cho con gái mình thôi. Trong lúc Kiệt còn ấp úng chưa biết sẽ trả lời bà Mai thế nào thì Hân bất ngờ gọi điện về. 

Có vẻ như Hân đã dám thẳng thắn nhìn nhận mọi chuyện, cô nói với mẹ rằng chuyện của mình và Kiệt đã chấm dứt và dặn bà Mai yên tâm bởi hiện tại cô đã khác xưa rất nhiều.

Rời phòng bệnh của bà Mai, chị gái của Hân đã trò chuyện cùng Kiệt rất nhiều. Cô cho rằng Hân đang ở đâu đó quanh đây. 

Lúc này, Kiệt vội chạy đi tìm vợ cũ và nhận ra bóng Hân. Tuy không đuổi kịp nhưng anh lại nhặt được chiếc điện thoại của cô. Vừa hay lúc đó bệnh viện gọi điện nhắc lịch phẫu thuật. 

Tại thời điểm này, Kiệt biết Hân là người hiến gan cho bà Mai, vì thế anh khuyên cô quay trở lại bên gia đình để được chăm sóc tốt nhất.

Cũng trong Gạo nếp gạo tẻ tập 91, Kiệt bắt gặp Hân đang phục vụ tại một quán ăn nhỏ.

Về phần Phúc, cô khiến khán giả thêm ghét vì tính ích kỉ. Phúc luôn tìm mọi cách ngăn cản Kiệt và Hân liên lạc với nhau.

Để biết toàn bộ diễn biến trong tập 91 Gạo nếp gạo tẻ, khán giả hãy đón xem bộ phim lúc 20 giờ tối nay thứ Hai (3/12) trên kênh HTV2 nhé.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO