Báo Điện tử Gia đình Mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 92: Phúc ra mặt cảnh cáo bắt Hân tránh xa Kiệt

Gạo nếp gạo tẻ tập 92, bà Mai sau phẫu thuật được xuất viện về nhà. Hân xách túi bỏ đi ngay khi vừa hoàn tất việc hiến gan cho mẹ. Ở tập này, ông Vương cũng đến cầu xin chủ nợ bãi nại cho con gái.

Gạo nếp gạo tẻ tập 92: Phúc ra mặt cảnh cáo bắt Hân tránh xa Kiệt 0

Xem trực tiếp Gạo nếp gạo tẻ tập 92

Gạo nếp gạo tẻ tập 91, Kiệt đã có cái nhìn khác về Hân "chảnh chọe". Trong mắt Kiệt, Hân giờ đây đã lột xác hoàn toàn, anh cũng không còn ghét Hân như trước nữa.

Khi mối quan hệ của Kiệt và Hân có chút thay đổi thì Phúc từ một nhân vật hiền lành bỗng chốc trở nên "khó chịu" và ích kỷ, lạnh lùng hơn xưa.

Phúc đã tới tận bệnh viện gặp Hân và yêu cầu cô tránh xa Kiệt. Sau cuộc nói chuyện cùng người yêu mới của chồng cũ, Hân đã quyết định xách túi ra đi.

Về phía Kiệt, anh vẫn luôn nghĩ về Hân từ sau khi biết sự thật. Anh không thể nói mọi thứ cho Phúc mà chỉ an ủi cô rằng mình sẽ không làm bất cứ điều gì sai trái.

Ở tập này Minh cũng biết chuyện Hân là người đã hiến gan cho bà Mai. Tuy nhiên, khi Minh và Hương vừa đến bệnh viện để tìm gặp thì Hân đã bỏ đi.

Cũng trong tập 92, ông Vương vì Hân mà chạy vạy chủ nợ xin bãi nại cho con. Nhìn cảnh ông Vương cầu xin chủ nợ khiến người xem không cầm nổi nước mắt.

Trong suốt 90 tập phim Gạo nếp gạo tẻ, Hân "chảnh chọe" chỉ khiến khán giả nóng mắt thì ở Gạo nếp gạo tẻ 91, 92 Hân đã nhận được sự thương cảm từ phía người xem.

Để biết thêm chi tiết diễn biến Gạo nếp gạo tẻ tập 92, bạn có thể đón xem phim lúc 20 giờ ngày 4/12 trên kênh HTV2. 

Bạn đọc có thể xem lại Gạo nếp gạo tẻ tập 91 full ở đây:

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO