Báo Điện tử Gia đình Mới

Gia thế 'bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Không chỉ xinh đẹp, cô nàng Thanh Lê - người yêu tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng còn khá đặc biệt...

Được biết đến là người yêu tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng, cô nàng Thanh Lê (tên thật là Lê Thị Thanh) đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trong những 2 ngày gần đây.

Hình ảnh Thanh Lê và Bùi Tiến Dũng sánh đôi được lan truyền trên mạng xã hội làm cho cộng đồng đồn đoán cặp đôi này đang trong giai đoạn hẹn hò ngọt ngào.

Gia thế 'bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng 0

Các fan hâm mộ của chàng thủ môn điển trai Bùi Tiến Dũng nhanh chóng tìm ra gia thế của cô bạn gái xinh đẹp, nóng bỏng này.

Thanh Lê tên thật là Lê Thị Thanh có nickname Thanh Mèo. Cô sinh năm 1996 và đang sinh sống tại quận Thủ Đức, TP.HCM.

Không chỉ xinh đẹp, Thanh Lê còn rất năng động. Với nhan sắc và vóc dáng đáng mơ ước, Thanh Lê hiện đang làm người mẫu chụp hình quảng cáo cho một số spa có tiếng.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng phụ giúp chị mình quản lý chuỗi spa lớn tại TP HCM. Gia đình Thanh Lê còn sở hữu nhà hàng cơm chay khá lớn tại quận Thủ Đức.

Gia thế 'bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng 1
  Góc nghiêng

Góc nghiêng "thần thánh" của Thanh Lê khiến nhiều người phải mê mẩn

Tài năng, xinh đẹp, Thanh Lê cũng khiến nhiều người ước ao khi thường xuyên đi du lịch đến những địa điểm đẹp với bộ hình lung linh không góc chết. 

Gia thế 'bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng 3
Gia thế 'bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng 4

Trước tin đồn hẹn hò với gái đẹp "vạn người mê", hiện chàng thủ môn đội tuyển Olympic Việt Nam lại lựa chọn im lặng thay vì lên tiếng về mối quan hệ của cả hai.

  Không xác nhận hay phủ nhận tin đồn, chàng thủ môn sinh năm 1997 của đội tuyển Olympic Việt Nam lại có động thái không ai ngờ. 

Không xác nhận hay phủ nhận tin đồn, chàng thủ môn sinh năm 1997 của đội tuyển Olympic Việt Nam lại có động thái không ai ngờ. 

Anh chàng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên đồng đội sau mùa giải ASIAD 2018 với bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời cùng caption: "Tôi vẫn ăn ngon và khỏe". Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt like và comment, trong đó đáng chú ý là bình luận hài hước của Đức Chinh: "Tôi cũng ăn rất ngon và không sợ béo". Bình luận này nhanh chóng nhận được hơn 2 nghìn like, nhiều fan chắc mẩm, Đức Chinh đã ngầm xác định tin đồn giữa Dũng và Thanh.

Gia thế 'bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng 6

Ở một diễn biến khác, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn "miệt mài" thả like, bắn tim trên những bức ảnh của Thanh Lê đăng tải. 

Gia thế 'bạn gái tin đồn' của thủ môn Bùi Tiến Dũng 7

Trước Thanh Lê, Bùi Tiến Dũng cũng vướng tin đồn với hàng loạt ngôi sao đình đám như: Bảo Anh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh... Tuy nhiên, trước tất cả các tin đồn này, Bùi Tiến Dũng đều chọn cách im lặng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO