Báo Điện tử Gia đình Mới

[Góc vườn] - Hạnh phúc là mình vừa lãi được 1 tiếng so với thường ngày

Hạnh phúc, niềm vui của phụ nữ đôi khi đơn giản đến khó tin. Những điều nhỏ bé nào khiến bạn vui, khiến bạn hạnh phúc? Hãy chia sẻ cùng "Góc vườn" nhé. Vì chúng ta đang ở trong tuần lễ "Thích nhất là không chỉ có một điều duy nhất để thích".

Hạnh phúc của một phụ nữ phù phiếm là một buổi trưa, sau một giấc chợp mắt thật sâu, sau những ngày dài giấc ngủ chập chờn, tỉnh dậy phát hiện hôm nay nhà mình ăn cơm trưa sớm, và mình vừa lãi được 1 tiếng so với thường ngày, em bé thức cười toe một lúc rồi nhanh chóng ngủ lại trong vòng tay mẹ.

Là được tự cho phép mình nằm dài trên thảm ngay phía dưới cửa sổ nắng đầy gió, ngoài kia hoa lá mùa hè phấp phới.

1f160ca50171a93cacd8a016e3893d4c

Lần nào cũng như lần nào, phụ nữ phù phiếm cũng thấy xúc động và yên bình lạ lùng khi được nghe chim hót trong một buổi trưa hè yên ắng, hệt như những buổi trưa ngày xa xưa, buổi trưa mà chẳng đứa trẻ con nào muốn ngủ, chỉ thích đi "bêu nắng", nghịch ngợm.

Buổi trưa hè, ông bà ngủ, bố mẹ đi làm, thiên đường của trẻ con... Mình may mắn đang được ở đây, nơi thành phố chưa đông đúc lắm...

Hạnh phúc của phụ nữ phù phiếm là nằm dài ngả ngốn bên tách trà hay nhâm nhi quả xoài chấm muối ớt, nhấm nháp trang sách mình thích!

Người hồ hởi như mình thì gặp cái gì hay là bla bla tường thuật lại hết cho người thân về đủ mọi lĩnh vực, hết sơn nhà, sơn đồ gỗ, thiết kế nội thất, rồi chuyện cây cối, làm vườn... Những lúc ấy chỉ thích ai đó cũng hứng thú với những gì mình thích... như mình.

ff63188251dfc71fe070f9fbb1620946

Mình đang may mắn được ở đây, nơi thành phố chưa đông đúc lắm... được hy vọng con cái mình cũng sẽ được trở thành người "phù phiếm" như mình, được tận hưởng không khí như mình và mơ mộng thật là nhiều!

Mình đang may mắn được ở đây, nơi thành phố chưa đông đúc lắm... để được hi vọng về những điều tốt đẹp.

...Ở đây mọi thứ đều thích, chỉ thỉnh thoảng tặng mình nỗi nhớ!

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO