Báo Điện tử Gia đình Mới

Hậu chia tay, Hari Won tìm được hạnh phúc đích thực còn Tiến Đạt giờ ra sao?

Sau chuyện tình gần 9 năm với ca sĩ Hari Won, rapper Tiến Đạt chia sẻ mình vẫn độc thân và rời xa showbiz thị phi trở về làm công việc kinh doanh.

Nếu như tình cũ Hari Won cùng ông xã của cô là Trấn Thành đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân viên mãn thì sau 3 năm chia tay, rapper đình đám một thời Tiến Đạt vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân và biến mất khỏi showbiz.

Hậu chia tay, Hari Won tìm được hạnh phúc đích thực còn Tiến Đạt giờ ra sao? 0

Trong một cuộc phỏng vấn với Dân Việt mới đây, Tiến Đạt chia sẻ về công việc cũng như dự định trong tương lai. Anh cho biết, hiện tại bản thân chỉ coi âm nhạc như sở thích và giúp anh giải tỏa buồn phiền, bí bách trong cuộc sống chứ không còn là công việc hay phương tiện để kiếm sống. Thay vì xuất hiện trên các show truyền hình Tiến Đạt lựa chọn trở về với công việc quản lý quán cafe của mình.

Nam rapper cũng cho hay anh muốn tạo điều kiện hỗ trợ cho các bạn trẻ có tài năng trong giới rapper hơn là tự phát triển sự nghiệp cho chính bản thân mình.

Tiến Đạt vẫn tiếp tục tận hưởng cuộc sống độc thân và những chuyến đi chơi tự do với bạn bè, anh cũng lên tiếng phủ nhận tất cả những tin đồn yêu đương trước đó. Có vẻ như sau Hari Won chưa có cô gái nào có thể chạm đến trái tim của Tiến Đạt.

  Tiến Đạt và Hari Won thuở còn mặn nồng

Tiến Đạt và Hari Won thuở còn mặn nồng

Tiến Đạt tên đầy đủ là Đinh Tiến Đạt (SN 1981), anh từng là cái tên sáng trong giới rapper Việt Nam. Ngoài vai trò rapper, Tiến Đạt từng được biết đến với vai trò là vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông.

Tiến Đạt từng hợp tác với các ca sĩ đình đám trong nước như Thanh Thảo và tự phát hành album: "D" (2004), "Romeo" (2005). Năm 2013, Tiến Đạt khiến người hâm mộ khi bất ngờ tham gia show thực tế Cuộc đua kỳ thú cùng bạn gái người Hàn Quốc gốc Việt là Hari Won. Cả hai có thời gian yêu ngọt ngào được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Những tưởng cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn thế nhưng đến đầu năm 2016 Tiến Đạt và Hari Won lên tiếng xác nhận đã "đường ai nấy đi".

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO