Báo Điện tử Gia đình Mới

Hậu đám cưới, Nhã Phương gửi lời cảm ơn người hâm mộ, lộ ảnh trăng mật tại Hàn Quốc

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lần đầu lên tiếng cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ sau đám cưới cổ tích diễn ra vào tuần trước.

Sau một tuần diễn ra đám cưới, diễn viên Nhã Phương đã có chia sẻ đầu tiên trên fanpage của mình. Theo đó, cô đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong đám cưới. Đặc biệt, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ.

Hậu đám cưới, Nhã Phương gửi lời cảm ơn người hâm mộ, lộ ảnh trăng mật tại Hàn Quốc 0

Nhã Phương chia sẻ: "Cả nhà ơi, đã tròn 1 tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn cảm thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà.Phương xin chia sẻ đến cả nhà những khoảnh khắc, hình ảnh tuyệt vời của lễ cưới. Mời cả nhà cùng xem với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhé. Cảm ơn cả nhà vì tất cả".

Hậu đám cưới, Nhã Phương gửi lời cảm ơn người hâm mộ, lộ ảnh trăng mật tại Hàn Quốc 1

Trước đó, danh hài Trường Giang cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người sau đám cưới: “Cảm ơn mọi người đã đến chung vui cùng gia đình Trường Giang - Nhã Phương. Cảm ơn gia đình, cảm ơn quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp, bạn bè, quý đối tác của Trường Giang, các đối tác phối hợp thực hiện lễ cưới, cảm ơn ê-kíp đã thực hiện toàn bộ trang phục cưới, chụp ảnh, quay phim cho Lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương. Cảm ơn anh chị phóng viên đã dành tình cảm tốt đẹp cho hai vợ chồng Giang. Xin cảm ơn mọi người vì tất cả”.

Hiện tại, cả hai đang có kỳ trăng mật tại Hàn Quốc. Trên mạng xã hội cũng đã xuất hiện một số hình ảnh được cho là cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đang đi du lịch tại xứ Kim Chi.

Hậu đám cưới, Nhã Phương gửi lời cảm ơn người hâm mộ, lộ ảnh trăng mật tại Hàn Quốc 2
Hậu đám cưới, Nhã Phương gửi lời cảm ơn người hâm mộ, lộ ảnh trăng mật tại Hàn Quốc 3

Hình ảnh được ghi lại bởi một người hâm mộ, mặc dù Nhã Phương xuất hiện trong khung hình thế nhưng theo người này chia sẻ, cả hai rất hạnh phúc và không ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO