Báo Điện tử Gia đình Mới

Hé lộ bi kịch ập đến bất ngờ với Lan 'Cave' trong phim 'Quỳnh Búp Bê'

Clip preview tập 18 “Quỳnh búp bê” hé lộ cuộc đời đầy bi kịch của Lan cave. Khán giả không khỏi cảm thương cho số phận của một cô gái từng lầm lỡ muốn làm lại cuộc đời.

Sau khi bị hủy hôn vì từng làm “gái”, Lan “cave” bị bố mẹ và em gái quay lưng. Hàng xóm cũng buông những lời cay nghiệt, khinh miệt bởi chú rể hủy hôn ngay trong đám cưới, giữa bàn dân thiên hạ.

Lan đau khổ nhưng vẫn cố gắng sống tiếp, cố gắng sửa chữa những sai lầm. Thế nhưng, cuộc đời lại không công bằng với Lan, đẩy Lan vào tấn bi kịch không thể nào nghiệt ngã hơn.

Vì quá khứ làm “gái” mà Lan bị 3 gã đàn ông xấu trong làng cưỡng hiếp ngay trong tiệm may của mình.

Không chỉ vậy, sau khi bị 3 gã đàn ông hãm hại, Lan còn bị dân làng kéo tới nhà đánh ghen. Giữa hàng dài những người vây quanh xem, những người phụ nữ thẳng tay đánh Lan, mặc cho cô khóc lóc: “Mẹ ơi, con bị oan. Con không làm gì”.

Quá sốc, bố Lan phải nhập viện lần tiếp theo. Mẹ cô đau khổ trách móc con gái: “Mày thấy chưa con? Mày giết bố mày rồi đây này”.

Liệu rằng, sau tấn bi kịch nghiệt ngã ấy, Lan liệu còn có thể tiếp tục sống tiếp nữa  không hay sẽ tìm đến cái chết để giải thoát?

Cuộc đời Lan sẽ như thế nào khi bị cả gia đình quay lưng, Quỳnh có tìm lại được con sau từng ấy thời gian xa cách. Khán giả hãy đón xem diễn biến mới nhất của tập 18 Quỳnh Búp Bê, được phát sóng vào lúc 20h40 ngày 16-10 trên kênh VTV3.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO