Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ bí quyết giảm 13 kg sau 1 tháng sinh con

Bất ngờ hạ sinh công chúa vào ngày 20/3/2018, sau một khoảng thời gian im ắng thì trong bức ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo tự tin diện chiếc váy ôm rất trẻ trung khoe vòng eo con kiến của bà mẹ 1 con khiến người hâm mộ phải trần trồ khen ngợi.

Trước đó trong thời gian bầu bí, một số bức ảnh cho thấy Thu Thảo vẫn giữ được nét thanh mảnh, làn da trắng hồng và thần thái vô cùng xinh đẹp. Cả quá trình mang thai cô lên tổng cộng 16kg và hiện tại sau 5 tháng sinh con cô đã giảm được 13kg và duy trì ở cân nặng 51kg.

Hình ảnh Thu Thảo sau khi sinh con được 1 tháng

Hình ảnh Thu Thảo sau khi sinh con được 1 tháng

Với chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m73 nên với cân nặng 51kg Thu Thảo vẫn duy trì được vóc dáng mảnh mai, cân đối thậm chí nhiều fan hâm mộ nhận xét trông cô còn rạng rỡ, đằm thắm hơn nhiều kể từ sau khi sinh con.

Mới đây, Thu Thảo đã chia sẻ 3 cách lấy lại vóc dáng sau sinh thần tốc của mình trên Instagram cá nhân. Dưới đây là 3 cách giảm cân nhanh chóng của hoa hậu.

Thứ nhất: Hoa hậu Thu Thảo chọn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn. Đây là ách giảm cân tự nhiên an toàn, hiệu quả mà chẳng hề mất thời gian đã được nhiều mẹ chứng thực mang lại hiệu quả rõ rệt.

Thu Thảo khoe tủ sữa mà cô để dành cho con

Thu Thảo khoe tủ sữa mà cô để dành cho con

Thứ hai: Thu Thảo đã duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, đa dạng các món ăn, tập trung vào các món giàu dinh dưỡng cho mẹ và bé, đồng thời hạn chế ăn tinh bột. Ngoài việc ăn uống đủ chất , cô còn bổ sung thêm vitamin đều đặn.

Thu Thảo sau khi sinh 2 tháng 20 ngày cùng con gái và chồng

Thu Thảo sau khi sinh 2 tháng 20 ngày cùng con gái và chồng

Thứ 3: Cô thường xuyên chạy bộ và tranh thủ lúc rảnh rỗi squat ngay tại nhà.

Hoa hậu sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh con

Hoa hậu sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh con

Đây là những bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh rất đơn giản của Hoa hậu Thu Thảo mà bất kì bà mẹ nào cũng có thể áp dụng bởi nó rất phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp và cuộc sống bận rộn của các mẹ mới sinh con, lại không phải kiêng khem quá nhiều.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO