Báo Điện tử Gia đình Mới

Hoa hậu Tiểu Vy nói tiếng Anh cực trôi chảy trong video giới thiệu tại Miss World 2018

Tuy phần giới thiệu không quá dài thế nhưng Trần Tiểu Vy vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng nhờ nói tiếng Anh khá trôi chảy và lưu loát.

Hoa hậu Tiểu Vy nói tiếng Anh cực trôi chảy trong video giới thiệu tại Miss World 2018 0

Mới đây, đoạn video giới thiệu bản thân của Hoa hậu Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018 đã chính thức được đăng tải trên ứng dụng bình chọn của BTC. Theo đó, trong video này, nàng hậu 18 tuổi của Việt Nam diện một chiếc đầm đỏ có thiết kế khá cầu kỳ.

Khác với thời điểm mới đăng quang, Trần Tiểu Vy đã nói tiếng Anh lưu loát và thành thạo hơn. Cô tự tin giới thiệu bản thân đến đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Cụ thể, Tiểu Vy giới thiệu hiện đang theo học tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM. Cô có sở thích đọc sách, nấu ăn (mặc dù đó không phải là thế mạnh). Không chỉ nói lưu loát, người đẹp gốc Quảng Nam còn không quên làm động tác bắn tim kêu gọi khán giả bình chọn và ủng hộ cô tại Miss World năm nay.

Sau khi theo dõi đoạn video này, hầu hết người hâm mộ Việt Nam đều thở phào bởi có vẻ như Tiểu Vy đã tiến bộ hơn rất nhiều. Trước đó, người đẹp cũng không ngại thừa nhận vốn tiếng Anh của mình kém, phải học thêm cùng gia sư mỗi ngày để cải thiện.

Hiện, Trần Tiểu Vy đang đi được gần nửa chặng đường tại Miss World năm nay. Cô đã tham dự các hoạt động cũng như phần thi phụ và xuất sắc dành được thành tích cao như: Lọt top 2 tại phần thi tài năng, được đánh giá cao khi thể hiện màn múa chầu văn trong đêm  "Dance of the world". 

Được biết, trước khi chính thức tham dự Miss World, đại diện nhan sắc của Việt Nam cũng nhận được đánh giá cao từ các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới. Cô từng được Global Beaties xếp ở vị trí 14, riêng Missosology xếp Tiểu Vy thứ 9 tại cuộc thi này. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO