Báo Điện tử Gia đình Mới

Học vấn đáng nể của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018

Không chỉ sở hữu khuôn mặt khả ái, vóc dáng thon gọn cùng nụ cười tỏa nắng, Á hậu 2 Nguyễn Phương Khánh còn gây ấn tượng nhờ học vấn cao cùng khả năng nói tiếng Anh, tiếng Pháp trôi chảy.

Theo thông tin được công bố, Á hậu 2 Nguyễn Phương Khánh sẽ là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 được tổ chức tại Philippines từ ngày 7/10 đến 3/11 tới đây. Tại cuộc thi lần này, Phương Khánh sẽ tham gia tranh tài cùng 94 gương mặt đến từ các quốc gia trên thế giới.

Học vấn đáng nể của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018 0

Tham gia cuộc thi này, Phương Khánh cũng nhận được nhiều sự kì vọng bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn có thân hình với số đo 3 vòng ấn tượng 80 - 58 - 94. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu thành tích học tập cực khủng và khả năng nói tiếng Anh và tiếng Pháp thành thạo.

Học vấn đáng nể của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018 1

Phương Khánh chia sẻ: “Tôi sẽ gửi gắm tiếng nói của mình, đại diện Việt Nam để nói về những vấn đề môi trường mà tôi quan tâm và thấy nhức nhối trong suốt thời gian qua”.  

Á hậu cũng cho biết thêm, để tự tin chinh phục chiếc vương miện “Hoa hậu Trái đất 2018” cô đã trải qua khóa huấn luyện cấp tốc để trau dồi các kỹ năng từ trình diễn trên sân khấu đến giao tiếp và được chuẩn bị đầy đủ những hành trang cần thiết khác 

Học vấn đáng nể của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018 2

Trước đó, Phương Khánh từng đạt ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn câu 2018 tổ chức hồi tháng 4. Ngoài giải thưởng này, Phương Khánh cũng được ban giám khảo đánh giá là thí sinh có gương mặt mộc đẹp nhất. 

Học vấn đáng nể của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018 3

Hiện nay, Phương Khánh đang hoàn thành tốt nghiệp năm cuối chuyên ngành marketing của Trường Curtin University Singapore, một trong 10 trường đại học lớn của đảo quốc sư tử. Người đẹp cũng chia sẻ, cô sẽ đăng ký học thêm bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh sau khi ra trường. 

Học vấn đáng nể của Á hậu Nguyễn Phương Khánh đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2018 4

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) là cuộc thi nhan sắc lớn thứ ba thế giới, bắt đầu được tổ chức từ năm 2001. Chương trình do Tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện.

Việt Nam cũng từng có các đại diện tham dự và đạt được một số thành tích đáng kể như: Nam Em (top 8 Miss Earth 2016), Hà Thu (top 16 Miss Earth 2017)...

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO