Báo Điện tử Gia đình Mới

Khăng khăng phủ nhận tin đồn mang thai, Phạm Hương để lộ ảnh vòng hai lớn bất thường

Hình ảnh Phạm Hương xuất hiện với vòng hai lớn bất thường khiến cư dân mạng càng có cớ tin rằng người đẹp gốc Hải Phòng đang trong thời gian thai kỳ.

Trong lần trở lại mới đây, Hoa hậu Phạm Hương lên tiếng chia sẻ về tin đồn mang thai sau một thời gian dài im lặng. Cô nói:

"Bất kỳ ai cũng vậy, khi đã là người của công chúng thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, đi cùng với đó là những scandal, đồn đoán…

Phạm Hương vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và thậm chí có phần lạc quan với mọi thứ vì Hương nghĩ quan trọng nhất vẫn là bản thân mình nghĩ gì và làm điều đúng. Hương tin những ai yêu thương và luôn bên cạnh Hương suốt thời gian qua sẽ vẫn ủng hộ những bước đi của Hương bằng sự chân thành nhất".

Khăng khăng phủ nhận tin đồn mang thai, Phạm Hương để lộ ảnh vòng hai lớn bất thường 0

Tuy không nhắc trực tiếp đến ồn ào mới gặp phải thế nhưng phần lớn người hâm mộ đều cho rằng thông qua chia sẻ này người đẹp đang muốn phủ nhận hoàn toàn những nghi vấn về chuyện sang Mỹ kết hôn với bạn trai đại gia và đang mang thai.

Khăng khăng phủ nhận tin đồn mang thai, Phạm Hương để lộ ảnh vòng hai lớn bất thường 1

Trước lời thanh minh khéo léo của Phạm Hương, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra bằng chứng về vòng hai lớn bất thường của người đẹp Hải Phòng. "Soi" kỹ những hình ảnh này sẽ không khó để nhận ra, người đẹp từng sở hữu thể hình chuẩn bậc nhất làng mẫu lại xuất hiện với vòng hai to bất thường. 

Khăng khăng phủ nhận tin đồn mang thai, Phạm Hương để lộ ảnh vòng hai lớn bất thường 2

Đặc biệt, trong bức ảnh được đích thân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đăng tải mới đây, dân mạng dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út.

Khăng khăng phủ nhận tin đồn mang thai, Phạm Hương để lộ ảnh vòng hai lớn bất thường 3

Đây là những bằng chứng khiến dân mạng có cớ để tin vào ồn ào cho rằng người đẹp đã kết hôn với đại gia và đang trong thời kỳ mang thai là hoàn toàn chính xác.

Hiện mọi thông tin chỉ là đồn đoán, phía Hoa hậu Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì. Được biết, hiện tại cô đang sinh sống và điều trị bệnh tuyến giáp tại Mỹ.

Chia sẻ với báo chí gần đây, Phạm Hương tiết lộ cô sẽ trở lại với showbiz trong thời gian tới và điểm dừng hiện tại chỉ là bước đệm để người đẹp có đủ năng lượng cho sự trở lại.

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO