Báo Điện tử Gia đình Mới

Lâm Tâm Như lột xác khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 42

Nàng Hạ Tử Vy - Lâm Tâm Như khiến fan phát sốt vì nhan sắc lên hương sau một thời gian dài vắng bóng khi xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ngày 11/9.

Tại show diễn ra mắt bộ sưu tập Xuân/hè 2019 của thương hiệu Oscar de la Renta nằm trong khuôn khổ “Tuần lễ thời trang New York” diễn ra vào ngày 11/9 vừa qua theo giờ địa Phương, Lâm Tâm Như khiến fan phát sốt vì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ sau một thời gian vắng bóng.

Lâm Tâm Như lột xác khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 42 0
Lâm Tâm Như lột xác khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 42 1

Trong sự kiện này, bà xã Hoắc Kiến Hoa lựa chọn áo len đỏ lệch vai kết hợp với chân váy họa tiết vô cùng nữ tính. Thay vì thả tóc như mọi lần, cô cột tóc gọn gàng để lộ ra gương mặt thanh tú, làn da mịn màng không tì vết. Nhìn Lâm Tâm Như thế này mấy ai biết được cô đã bước sang tuổi 42.

Lâm Tâm Như lột xác khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 42 2
Lâm Tâm Như lột xác khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 42 3
Lâm Tâm Như lột xác khoe vai trần gợi cảm ở tuổi 42 4

Khi được hỏi về kế hoạch trong thời gian sắp tới, Lâm Tâm Như cho biết cô vẫn chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh. Hiện cô dành nhiều thời gian để chăm sóc cho cô công chúa bé nhỏ. 

Lâm Tâm Như (SN 1976) cô được biết đến với vai trò là ca sĩ, nhà sản xuất và diễn viên. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, một trong số đó phải nhắc đến Hoàn Châu cách cách. Năm 2009, cô chuyển sang đầu tư lĩnh vực sản xuất phim và thành lập công ty quản lý nghệ sĩ Ruby Studio.

Năm 2016, cô kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa, lễ cưới được tổ chức tại đảo Bali, Indonesia. Tháng 1/2017, cô hạ sinh con gái đầu lòng đặt tên ở nhà là Cá Heo.

Hiện tại, Lâm Tâm Như vẫn dành thời gian để chăm sóc gia đình, con gái nhỏ và chưa có kế hoạch quay trở lại màn ảnh.

Một số bộ phim đình đám mà Lâm Tâm Như tham dự như: Hoàn Châu cách cách 2 (vai Hạ Tử Vi);  Tân dòng sông ly biệt (vai Lục Như Bình); Tiểu Bảo và Khang Hy (vai Kiến Ninh Công chúa); Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt (vai Võ Mị Nương); Ô Long Thiên tử (vai Vương Ông Tu)...

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO