Báo Điện tử Gia đình Mới

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp sánh đôi cùng mỹ nam 'Giày thủy tinh' trong buổi họp báo ra mắt phim

Chiều 8/10, tài tử Hàn Quốc Han Jae Suk đã có mặt tại Việt Nam và sánh đôi cùng Lý Nhã Kỳ tham dự buổi họp báo ra mắt dự án phim "Thiên đường" sắp khởi quay trong thời gian tới.

Có mặt tại buổi ra mắt dự án phim chiều qua 8/10, diễn viên Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rạng ngời khi sánh đôi cùng nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Han Jae Suk. Được biết, cả hai sẽ cùng góp mặt trong bộ phim "Thiên đường" sắp ra mắt trong thời gian tới.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp sánh đôi cùng mỹ nam 'Giày thủy tinh' trong buổi họp báo ra mắt phim 0

Tại buổi họp báo này, cả Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk đều xuất hiện với gu thời trang khá nổi bật. Nếu như diễn viên họ Lý lựa chọn bộ đồ có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm tôn lên vẻ đẹp nữ tính của mình thì nam diễn viên "Giày thủy tinh" chọn cho mình bộ vest đen khoe trọn vẻ ngoài trẻ trung, nam tính. 

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp sánh đôi cùng mỹ nam 'Giày thủy tinh' trong buổi họp báo ra mắt phim 1

Theo thông tin được hé lộ, trong dự án phim này, Han Jae Suk sẽ đóng vai Quang Kha, một chàng họa sĩ si tình - người chồng của Thiên Di (do Lý Nhã Kỳ thủ vai). Bộ phim phim kể về chuyện tình kỳ lạ của một chàng họa sĩ Việt kiều Hàn với cô vợ bác sĩ đẹp như thiên thần đã qua đời trong một tai nạn giao thông.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp sánh đôi cùng mỹ nam 'Giày thủy tinh' trong buổi họp báo ra mắt phim 2

Han Jae Suk cho biết, trước khi nhận lời tham gia bộ phim, anh cùng công ty quản lý đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về kịch bản cũng như diễn viên chính sẽ hợp tác cùng. Anh cũng đánh giá cao nội dung kịch bản và mong sớm đến ngày hợp tác.

  Khác với mọi ngày, Lý Nhã Kỳ lựa chọn bộ đồ có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ mang tông trắng vô cùng thanh lịch và tinh tế

Khác với mọi ngày, Lý Nhã Kỳ lựa chọn bộ đồ có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ mang tông trắng vô cùng thanh lịch và tinh tế

Được biết, bộ phim này sẽ chính thức bấm máy vào tháng 10, tại TP.HCM và Đà Lạt và phát hành song song ở cả 2 nước Việt - Hàn trong năm 2019. Ngoài Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, phim còn có sự tham gia của diễn viên Kim Tuyến và Sơn Phạm - chàng trai trẻ gốc Việt, sinh sống và lớn lên tại Đức.

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim sắp tới, Lý Nhã Kỳ cho biết: "Nhân vật của tôi chỉ có hai mặt đen và trắng, không có màu xám. Đó là một con người đan xen giữa hai tính cách, lúc thì như thiên thần lúc lại hóa ác quỷ. Tâm lý tôi rất nặng nề khi nhận vai này. Đây thực sự là một thử thách với tôi. Thú thực tôi đã bị loét cả bao tử vì căng thẳng khi phải tập trung hóa thân bác sĩ Thiên Di. Đây là một nhân vật không dễ diễn tả trên màn ảnh".

  Mặc dù đã bước sang tuổi 45 thế nhưng phong độ của Han Jae Suk vẫn không hề giảm sút.

Mặc dù đã bước sang tuổi 45 thế nhưng phong độ của Han Jae Suk vẫn không hề giảm sút.

Han Jae Suk (SN 1973) hoạt động nghệ thuật từ năm 1994. Anh được biết đến với vai trò là diễn với với hàng loạt các vai diễn đình đám trong những bộ phim như: Người mẫu, Hoa hướng dương, Tình yêu trong sáng, Giày thủy tinh, Cô gái mặt trời...

Năm 2013, nam diễn viên kết hôn cùng diễn viên Park Sol Mi và từ đó dần hạn chế công việc trong làng giải trí.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO