Báo Điện tử Gia đình Mới

Mai Phương rạng rỡ trong ngày xuất viện, được áp dụng phương pháp điều trị đích

Sau gần 1 tháng điều trị ung thư, hôm nay diễn viên Mai Phương chính thức được xuất viện và thực hiện điều trị ngoại trú.

Hôm nay, 10/9 nữ diễn viên Mai Phương chính thức được xuất viện sau gần 1 tháng điều trị ung thư phổi và bắt đầu thực hiện điều trị ngoại trú. 

  Diễn viên Mai Phương rạng rỡ ngày xuất viện

Diễn viên Mai Phương rạng rỡ ngày xuất viện

Trong ngày xuất viện này, có sự xuất hiện của MC Ốc Thanh Vân cùng một số bạn bè thân thiết đến cùng Mai Phương. 

  Diễn viên Mai Phương gửi lời cảm ơn tới sự giúp đỡ của mọi người dành cho mình trong suốt thời gian qua

Diễn viên Mai Phương gửi lời cảm ơn tới sự giúp đỡ của mọi người dành cho mình trong suốt thời gian qua

Trước tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp và các y bác sĩ, diễn viên Mai Phương xúc động chia sẻ: “Phương không nghĩ là mình được quan tâm nhiều như vậy. Việc Phương nhập viện điều trị tại Bệnh viện Quân Y 175 cũng là cái duyên, bởi ban đầu mình chỉ đi khám tại đây nhưng các y bác sĩ quá nhiệt tình, quá quan tâm giúp Phương có được hôm nay. Phương sẽ cố gắng mỗi ngày, không chỉ vì bản thân mà còn vì tình cảm của tất cả mọi người dành cho Phương!” 

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Mai Phương đã có những chuyển biến tích cực, các bác sĩ tại Bệnh viện Quân Y 175 sẽ tiếp tục hỗ trợ, theo sát quá trình điều trị sau khi xuất viện, điều trị ngoại trú. 

Mai Phương rạng rỡ trong ngày xuất viện, được áp dụng phương pháp điều trị đích 2

Bác sĩ Phạm Thành Luân - Trung tâm chẩn đoán, điều trị Ung bướu BV Quân Y 175, bác sĩ điều trị trực tiếp cho Mai Phương cho biết, hiện tình hình sức khỏe của diễn viên Mai Phương đã tiến triển khá tốt, tuy nhiên vẫn cần sự chăm sóc và theo dõi sát của bệnh viện.

Ngoài ra, bác sĩ Luân cũng chia sẻ thêm, diễn viên Mai Phương được điều trị bằng liệu pháp thuốc điều trị đích cho bệnh nhân ung thư phổi, giai đoạn tiến xa kết hợp với xạ trị vào những điểm di căn xương để giảm đau. Mai Phương khá may mắn khi cô lại phù hợp với liệu pháp này.

Mai Phương rạng rỡ trong ngày xuất viện, được áp dụng phương pháp điều trị đích 3
Mai Phương rạng rỡ trong ngày xuất viện, được áp dụng phương pháp điều trị đích 4

Được biết, hiện tại tình trạng di căn xương đã khiến chân trái của Mai Phương bắt đầu teo lại. Tuy được xuất viện nhưng có lẽ Mai Phương khó có thể trở lại sân khấu để biểu diễn như trước đây.

Trước đó, ngày 18/8, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng khi nhận tin Mai Phương nhập viện vì mắc ung thư phổi. Với điều kiện có chút khó khăn lại phải chăm sóc bé Lavie, các đồng nghiệp và người hâm mộ cả nước đã chung tay ủng hộ giúp đỡ Mai Phương vượt qua giai đoạn khó khăn nhất.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO