Báo Điện tử Gia đình Mới

Màn hất điện thoại của Song Luân khiến dân mạng ngán ngẩm vì quá đơ thua xa bản Hàn

Mặc dù mới phát sóng những tập đầu tiên thế nhưng bộ phim Hậu duệ mặt trời đã vấp phải không ít lời chê. Nhiều người còn cho rằng, phiên bản Việt diễn đơ, kém xa bản gốc.

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam cũng đã lên sóng. Mặc dù sở hữu dàn diễn viên đẹp như mơ, bối cảnh quay phim cũng không thua kém phiên bản gốc nhưng ngay từ hai tập đầu phát sóng, bộ phim đình đám này đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ dư luận,

Bên cạnh những chi tiết bất hợp lí, lồng tiếng khiên cưỡng và không khớp khẩu hình, diễn xuất của Song Luân, Hữu Vi, Cao Thái Hà và Khả Ngân cũng vấp phải không ít lời chê từ phía cư dân mạng.

Điển hình là màn hất điện thoại thần thánh khiến khán giả "rớt tim" của đại úy Yoo Shi Jin (do Song Jong Ki  thủ vai) và bác sĩ Kang Mo Yeon (do Song Hye Kyo thủ vai) lãng mạn bao nhiêu thì đến bản Việt, mặc dù giữ nguyên cảnh kinh điển này, thế nhưng Song Luân và Khả Ngân lại khiến khán giả ngán ngẩm vì cả hai đều diễn quá đơ, không cảm xúc.

Theo tiết lộ từ phía ekip, để có được màn hất điện thoại này cả Song Luân và Khả Ngân đã phải quay tới 15 lần mới thành công. Tuy nhiên, có vẻ như sự cố gắng của cả hai vẫn chưa chạm được tới cảm xúc của khán giả.

Dưới đây là một đoạn clip ngắn so sánh phân cảnh hất điện thoại "thần thánh" phiên bản Song Jong Ki từng làm mưa làm gió một thời và phân cảnh hất điện thoại "siêu đơ" phiên bản Song Luân.

Nguồn video: Fb Minhhoang Le

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO